Vừa đến Camp Nou, chủ tịch PSG đã "tối tăm mặt mũi" với fan Barca

18:31 Thứ ba 16/02/2021

TinTheThao.com.vnCác Cules tỏ ra vô cùng bực tức trước sự xuất hiện của nhân vật quyền lực nhất PSG.

Đối với một đại bộ phận người hâm mộ Barcelona, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của Paris Saint-Germain là cái tên gây cho họ nhiều sự thù hằn nhất.

Chính Al-Khelaifi đã ra quyết định bạo chi để thuyết phục Neymar rời Camp Nou vào kỳ chuyển nhượng hè 2017 và hơn thế nữa, nhân vật quyền lực bậc nhất PSG còn dự định chèo kéo ngôi sao sáng nhất Blaugrana, Lionel Messi cập bến kinh đô ánh sáng khi mùa giải năm nay kết thúc.

Được biết, siêu sao 33 tuổi đang úp mở khả năng chia tay Barcelona, bởi anh tỏ ra khá bất mãn trước cách vận hành câu lạc bộ của cựu chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Chính vì vậy, Gã nhà giàu nước Pháp muốn tận dụng cơ hội này để chiêu mộ chủ nhân 6 QBV.

Paris Saint-Germain 'offer Lionel Messi £800,000-a-week contract' - Bóng Đá

 PSG đang ra sức chèo kéo Messi.

Trước động thái đến từ Al-Khelaifi cùng các cộng sự, rõ ràng những CĐV Barcelona không thể kìm nén sự giận dữ đối với ông. Chính vì thế, họ đã buông lời lăng mạ chủ tịch PSG khi ông đang trên đường tiến vào khách sạn để chuẩn bị cho cuộc đụng độ giữa hai đội tại vòng 1/8 Champions League.

Theo như đoạn phim được ghi lại bởi chương trình 'El Golazo' của Gol TV, một Cules hét lên khá lớn: "Hãy để yên cho Messi, thằng trộm cắp!". Ngoài ra, họ còn dành vô số lời lẽ xúc phạm cho nhân vật quyền lực nhất PSG.

Al-Khelaifi insulted upon arrival in Barcelona: Leave Messi alone, thief! - Bóng Đá

 Chủ tịch PSG bị fan Barca lăng mạ.

Những khoảnh khắc đẹp giữa Neymar và Messi

 
Trường Sơn | 17:33 16/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục