Vừa đến Arsenal 2 tháng, 'tân binh thảm họa' đã để ngỏ việc ra đi

22:01 Thứ năm 24/10/2019

TinTheThao.com.vnChữ ký mới hứng chịu không ít chỉ trích của Pháo Thủ không hoàn toàn cam kết tương lai tại Emirates.

Hè qua, Arsenal đã không tiếc tiền chiêu mộ 6 tân binh, bao gồm Gabriel Martinelli, William Saliba, Dani Ceballos, Nicolas Pepe, David Luiz và Kieran Tierney. 

Ngoại trừ Saliba được cho Saint-Étienne mượn lại 1 mùa để tích lũy kinh nghiệm, các tân binh còn lại đều lần lượt được HLV Unai Emery trao cơ hội ra mắt.

Trong số các bản hợp đồng mới, Pepe cùng Luiz là 2 cầu thủ gây ra ý kiến trái chiều trong cộng đồng fan Pháo Thủ. Nếu như chữ ký đắt giá nhất mọi thời đại của Arsenal - Pepe bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn, thì Luiz không ít lần mắc các sai lầm đáng trách. Được ông thầy Emery tin tưởng bố trí bắt cặp cùng Sokratis Papastathopoulos trong đội hình xuất phát, nhưng trung vệ Brazil lại thiếu an toàn thấy rõ.

Arsenal defender David Luiz open to return to Brazil in the future  - Bóng Đá

 Những chữ ký của Pháo Thủ có phần gây thất vọng.

Mới đây, Luiz đã thực hiện bài phỏng vấn với ESPN Brasil. Hậu vệ 32 tuổi khẳng định tham vọng với 2 năm hợp đồng cùng Arsenal, nhưng đồng thời cũng để ngỏ cánh cửa trở lại quê nhà chơi bóng bất kỳ lúc nào: "Hôm nay, tôi không có kế hoạch, trở lại Brazil không phải 1 mục tiêu. Thế nhưng chúng ta không bao giờ biết được, bóng đá chuyển biến rất nhanh."

"Điều làm tôi hạnh phúc chứng kiến là chất lượng của bóng đá Brazil. Bạn thấy Jorge Jesus với Flamengo và những cầu thủ tuyệt vời như Felipe, Rafinha, Gerson, Gabigol - người trở lại tỏa sáng như lần đầu ở Santos. Không nghi ngờ gì cả, tôi hạnh phúc với bóng đá của chúng ta.

Tôi thành thật nói rằng hôm nay tôi không có ý tưởng trở lại, tôi vẫn có 1 hợp đồng 2 năm với Arsenal. Tôi có tham vọng và mục tiêu với Arsenal, vì vậy tôi đã đến đây. Thế nhưng bạn không bao giờ biết trước tương lai."

Xem Arsenal công bố Luiz:

Phụng Sồ | 21:20 24/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục