Vừa đến Anh, Falcao đã 'bắt chước' Van Gaal

09:29 Thứ ba 02/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngay khi vừa chính thức khoác lên mình chiếc áo của Manchester United, Radamel Falcao đã nhanh chóng có những phát biểu làm 'mát lòng' người hâm mộ đội bóng mới.


Rạng sáng nay, Falcao đã chính thức đầu quân cho Man Utd theo bản hợp đồng cho mượn trong 1 năm từ Monaco, và ngay khi vụ chuyển nhượng này được công bố, thì chân sút người Colombia cũng đã chia sẻ những cảm nghĩ đầu tiên của mình đối với đội bóng mới.

Và cũng giống như phát biểu của HLV Van Gaal trong ngày đầu đến Old Trafford, Falcao vừa qua cũng đã cho biết: "Với tôi, được chơi tại Premier League đúng là một giấc mơ. Đây là giải đấu có rất nhiều đội bóng mạnh, và với Man Utd, thì đây chính là đội bóng mạnh nhất tại nước Anh."

Vào thời điểm hiện tại, phong độ của Falcao vẫn là một dấu hỏi lớn, vì sau khi phải nghỉ một thời gian dài vì chấn thương, anh vẫn chưa để lại được nhiều ấn tượng trong màu áo của Monaco trong suốt thời gian qua, hy vọng Mãnh hổ sẽ sớm lấy lại được phong độ tốt nhất để giúp Man Utd vượt qua những khó khăn trong thời gian tới.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục