Vừa đại thắng, Juve lại "méo mặt" vì trụ cột

22:30 Chủ nhật 17/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Claudio Marchisio đã dính chấn thương trong trận đấu giữa Juventus và Palermo vừa kết thúc cách đây không lâu.

Marchisio dính chấn thương trong trận gặp Palermo vừa qua. Ảnh: Internet.

Juventus vừa có chiến thắng dễ dàng 4-0 trước Palermo, qua đó tiến một bước dài đến ngôi vị Scudetto mùa giải này. Tận hưởng niềm vui chiến thắng chưa bao lâu, Bà đầm già lại đón nhận hung tin từ trụ cột của mình.

Claudio Marchisio đã dính chấn thương nặng sau pha va chạm với Franco Vazquez bên phía Palermo. Tiền vệ người Ý đã ra hiệu với ban huấn luyện để xin thay người và sau đó phải rời bằng cáng.

Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, Marchisio đã bị bong gân và bầm tím rất nặng ở đầu gối của mình. Dự kiến trong đêm nay, đội ngũ y tế sẽ tiến hành các kiểm tra một cách kỹ càng hơn để xác định tiền vệ này có vấn đề gì về dây chằng hay không.

Đây hoàn toàn là một tin xấu với người hâm mộ đội bóng thành Turin trong tình cảnh, Juve sẽ có trận đấu quan trọng của mùa giải khi đối đầu AC Milan trong trận chung kết Coppa Italia vào tháng tới. Ngoài ra, chấn thương của Marchisio cũng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tham vọng của Azzurri tại EURO 2016 sắp tới nếu tiền vệ này không kịp bình phục.

Phúc Vũ | 22:10 17/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục