Vừa có tân HLV, Swansea giành trọn 3 điểm trước Crystal Palace

06:25 Thứ tư 04/01/2017

TinTheThao.com.vnKhông lâu sau khi bổ nhiệm Paul Clement làm HLV trưởng, Swansea đã giành thắng lợi 2-1 trên sân của Crystal Palace.

Vừa có tân HLV, Swansea giành trọn 3 điểm trước Crystal Palace - Bóng Đá

 Paul Clement là trợ lý cho Ancelotti tại Bayern. 

Những kết quả tệ hại của Swansea phải nhận khiến HLV Bob Bradley sớm bị sa thải dù chỉ mới về thay thế người tiền nhiệm Francesco Guidolin hồi tháng 10 qua.

Huyền thoại Man United, Ryan Giggs hay HLV xứ Wales, Chris Coleman được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Swansea. Nhưng cuối cùng, Paul Clement đã được lựa chọn.

Paul Clement đã chính thức kí vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm tại sân Liberty đêm qua. Và ông đã bắt tay vào công việc ngay lập tức. Có lẽ nhờ cú hích từ Clement, ở trận đấu rạng sáng nay, Swansea đã xuất sắc giành thắng lợi 2-1 trên sân của Crystal Palace.

Clement năm nay 44 tuổi, chỉ vừa chia tay cương vị trợ lý HLV của Carlo Ancelotti tại Bayern Munich. Trước đó, ông từng dẫn dắt Derby Coutry, làm trợ lý tại Chelsea, Paris Saint-Germain và Real Madrid

Paul Clement là người thứ 4 phụ trách Swansea tại Ngoại hạng Anh mùa này, sau Bradley, Francesco Guidolin và Alan Curtis. Nigel Gibbs sẽ là trợ lý cho Clement tại Swansea trong khi Karl Halabi được chọn làm HLV thể lực.

Xem lại chiến thắng 2-1 của Swansea trước Crystal Palace:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 05:28 04/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục