Vừa cập bến Man City, sao trẻ phải ra đi

16:42 Thứ sáu 31/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trang chủ Man City vừa chính thức thông báo, tân binh Enes Unal sẽ thi đấu cho Genk dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2015/16.

Unal sẽ sang Genk dưới dạng cho mượn. Ảnh internet.

Theo đó, Enes Unal sẽ sang chơi bóng một năm ở giải VĐQG Bỉ ở mùa bóng tới cho CLB Genk nhằm tích lũy kinh nghiệm. Trong Tour du đấu Hè vừa qua, Unal được ra sân 3 trận gặp Roma, Melbourne City và Adelaide United.

Enes Unal hiện nay là cái tên khá hot của làng bóng Thổ Nhĩ Kỳ với khả năng săn bàn thiên bẩm. Được biết, Chelsea đã nhiều năm theo sát cầu thủ này nhưng cuối cùng lại thất bại vào tay Man City.

Man City đã tốn khoảng 2 triệu bảng để có được sự phục vụ của Unal. Năm nay mới 18 tuổi nhưng Unal đã có màn ra mắt tuyển quốc gia.

Mùa giải vừa qua, Unal đã được ra sân tổng cộng 35 trận cho Bursaspor và ghi được 4 bàn thắng. Khi còn chơi cho đội trẻ, tiền đạo này thiết lập kỷ lục ghi 181 bàn chỉ sau 108 trận.

Unal được xem là tương lai của Man City, thay thế cho Sergio Augero và cũng để đội bóng này đảm bảo luật liên quan đến cầu thủ “cây nhà lá vườn” tại Premier League.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục