Vừa bình phục, Jonny Evans đã chấn thương trở lại

09:27 Thứ hai 10/09/2012

Sau khi mất Phil Jones 2 tuần vì chấn thương tái phát, HLV Sir Alex lại đối mặt với nguy cơ mất nốt trung vệ Jonny Evans, người mới dính chấn thương trong trận đấu giữa Bắc Ireland với tuyển Nga.

Evans phải trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân trong mùa hè và không thể ra sân từ đó cho đến nay. Khi mà cầu thủ 25 tuổi này chỉ mới hồi phục hoàn toàn, ngay lập tức anh đã được tuyển Bắc Ireland triệu tập cho trận đấu với Nga tại vòng loại World Cup.


Ở trận đấu đó, Evans đã có dấu hiệu chấn thương ngay từ những phút đầu nhưng vẫn cố gắng chơi hết 90 phút. Chắc chắn tình hình của Evans sẽ khiến HLV M.U Alex Ferguson phải lo lắng bởi ông vừa mới nhận tin dữ từ một trung vệ khác, đó là Phil Jones.

"Tôi chỉ mới chơi một trận cho đội dự bị trong mùa này sau khi phải trải qua ca phẫu thuật chấn thương. Thật tuyệt khi đã có thể ra sân thi đấu ở một trận chính thức," Evans chia sẻ.

"Nhưng tôi cảm thấy mắt cá chân mình gặp vấn đề chỉ sau khoảng 5 phút. Tôi cảm thấy rất thất vọng khi bị đau nhanh chóng đến vậy."

"Sau khi dùng thuốc giảm đau, tôi đã cảm thấy tốt hơn một chút. Dù sao thì khi tiếp tục trận đấu, tôi thấy mình trở nên mạnh mẽ hơn."


Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Evans sẽ vắng mặt trong trận đấu của Bắc Ireland với Luxembourg ngày thứ Ba tới.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục