Vừa bị sa thải, Mancini sắp có chốn dung thân

08:56 Thứ ba 14/05/2013

Tuy vừa mất việc ở Man City, nhưng Roberto Mancini ngay lập tức nhận được lời mời hấp dẫn về dẫn dắt đội bóng giàu có mới nổi ở Pháp - Monaco.

Biết tin tương lai Mancini ở Etihad khá mịt mờ, đại diện của Monaco, CLB được tỉ phú người Nga - Dmitry Rybolovlev hậu thuẫn đã ngay lập tức tiếp cận.

Monaco muốn Mancini về thay Ranieri dẫn dắt CLB mùa giải tới thi đấu ở Ligue 1. Không những vậy, ông sẽ còn được cấp ngân quỹ khổng lồ để tham gia vào thị trường chuyển nhượng.

Mancini có cơ hội thử sức ở Pháp

Được biết, cách đây nửa tháng, quan chức Monaco cũng tiếp xúc với Mancini, đưa ra những dự án trong tương lai để thuyết phục nhà cầm quân người Italia về sân Stade Louis II.

Sau khi bị Man City sa thải, Mancini sẽ tự do đàm phán với Monaco. Nhiều khả năng ông sẽ chấp nhận bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, hưởng lương 8 triệu Euro/mùa.

Mùa giải vừa qua, Monaco thi đấu ở giải Ligue 1. Tuy nhiên, họ đã giành quyền thăng hạng và sẵn sàng cạnh tranh với những tên tuổi hàng đầu nước Pháp như PSG, Lyon hay Olympique Marseille.

Ông chủ của Monaco - tỷ phú Dmitry Rybolovlev không ngần ngại vung tiền để biến Monaco thành một thế lực mới trên mảnh đất hình lục lăng.

Ngoài việc lôi kéo Mancini, Monaco đang chiếm thế thượng phong trong thương vụ mua Radamel Falcao. Nhiều khả năng tiền đạo người Colombia sẽ cập bến nước Pháp cuối tuần này.

Tuấn Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục