Vừa Barcelona, Neymar đã được Ronaldinho "tâng" lên mây xanh

16:35 Thứ tư 29/05/2013

Cầu thủ đang thuộc biên chế Atletico Mineiro Ronaldinho đã lên tiếng động viên sao trẻ đồng hương Neymar và tin rằng anh sẽ thành công ở Barcelona. Anh cũng dự đoán rằng cựu ngôi sao Santos sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai không xa.

Ronaldinho đã dành những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp để chơi bóng ở Nou Camp, nơi anh được xem là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh, và anh tin rằng Neymar hoàn toàn có thể làm được điều tương tự.

"Thật tuyệt khi được thấy cậu ta chơi cho Barcelona," Ronaldinho tuyên bố với báo giới Brazil. "Họ là một trong những đội xuất sắc nhất của một trong những giải xuất sắc nhất thế giới hiện nay."

 Cùng chơi ở một giải đấu nên Neymar rất thân với Ronaldinho - Ảnh: Internet

"Cậu ấy sẽ nhanh chóng thích nghi với lối chơi ở đó vì cậu ta là một trong những cầu thủ có đầy đủ những tố chất để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Được biết, Neymar và Ronaldinho có mối quan hệ rất thân thiết vì cả hai vẫn còn chơi chung một giải đấu trong hai mùa gần đây nhất. Neymar đã từng thừa nhận rằng mình đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm quý báu từ người đàn anh đi trước này.

Neymar sẽ hoàn tất cuộc ra đi của mình để đến với Barcelona ngay khi Cúp Liên Lục Địa kết thúc vì anh sẽ phải bận thi đấu trong màu áo Selecao ở Brazil.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục