Vừa ăn mừng Champions League, Chelsea vừa... lôi kéo Redknapp

17:49 Chủ nhật 20/05/2012

Theo tờ Daily Mail, Chelsea đang muốn mời Harry Redknapp về Stamford Bridge để thay thế HLV tạm quyền Roberto Di Matteo.

Thực ra, mục tiêu số 1 của đội bóng Tây London cho chiếc ghế nóng là Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa chia tay Barcelona sau 4 năm gắn bó và giờ vẫn đang rỗi việc. Có tin cho rằng Chelsea sẵn sàng trả cho Guardiola mức lương 12 triệu bảng/năm. Tuy nhiên, ông nhất quyết từ chối vì muốn có thời gian nghỉ ngơi sau quãng thời gian làm việc cật lực tại Barca.

Cha con nhà Redknapp

Vì vậy, Chelsea đang chuyển hướng sang lôi kéo Redknapp. Nhà cầm quân gốc Poplar, London này hiện là một trong những HLV có kinh nghiệm nhất tại Premier League. Những thành công trong vài năm trở lại đây cùng Tottenham càng khiến uy tín của ông tăng lên. Redknapp từng được xem là ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế HLV ĐT Anh. Nhưng cuối cùng, LĐBĐ Anh bất ngờ bổ nhiệm Roy Hodgson.

Còn nhớ hồi tháng 3 năm nay sau khi Chelsea sa thải Andre Villas-Boas, Redknapp cũng là một trong những cái tên thuộc danh sách mục tiêu của The Blues. Tuy nhiên thời điểm đó, Redknapp tỏ ra khá thờ ơ khi được hỏi về công việc tại Stamford Bridge.

“HLV Chelsea là vị trí đáng mơ ước, nhưng tôi nghĩ mình sẽ không thể tới đó làm việc”, Redknapp phát biểu. “Có được mời, tôi cũng sẽ từ chối đơn giản vì lúc này, tôi đang rất hạnh phúc với những gì mình có tại Tottenham”.

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, Redknapp từng dẫn dắt 5 CLB Anh là Bournemouth, West Ham, Portsmouth, Southampton và Tottenham. Dòng họ của ông rất có truyền thống bóng đá. Con trai của Redknapp, Jamie là cựu tiền vệ của Liverpool, Spurs và ĐT Anh. Frank Lampard - đội phó của Chelsea thì là cháu họ của Redknapp.
Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục