Vụ Xhaka rời Arsenal có thể đảo chiều

18:14 Thứ tư 14/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, Pháo thủ thành London chưa cho phép tiền vệ Granit Xhaka chia tay sân Emirates thời điểm này.

 

Granit Xhaka lên kế hoạch rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo nhiều nguồn tin, Arsenal và Xhaka không có cuộc đàm phán về thỏa thuận mới và hai bên dự định chia tay trong tháng này.

Bayer Leverkusen liên tục đàm phán để ký hợp đồng với tiền vệ người Thụy Sĩ. Mức phí rơi vào khoảng 15 triệu euro. Thậm chí, các điều khoản cá nhân gần như đã được thống nhất với hợp đồng 4 năm, kéo dài tới tháng 6/2027.

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Xhaka có thể không rời Arsenal nếu thương vụ Rice thất bại.

Đây là một tổn thất lớn cho Arsenal khi Xhaka đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Pháo thủ mùa này. Do đó, tới thời điểm này, Arsenal chưa cho phép Xhaka ra đi. Lý do là họ chưa tìm được người thay thế.

Nguồn tin từ tờ The Athletic khẳng định vụ chuyển nhượng vẫn chưa đi đến hồi kết. Arsenal khẳng định họ muốn tìm người thay thế trước khi Xhaka ra đi. Vị thế đàm phán của Arsenal sẽ suy yếu khi Xhaka ra đi, vì vậy họ sẽ giữ chân anh cho đến khi thỏa thuận mới được thực hiện.

Nếu một CLB khác thực hiện một thỏa thuận chiêu mộ Rice, đồng thời Xhaka đã gia nhập Leverkusen, thì Arsenal sẽ phải vất vả tìm kiếm cái tên thay thế.

Đội chủ sân Emirates quyết nổ bom tấn Declan Rice. Nhưng chỉ khi chiêu mộ được Rice, họ mới để Xhaka ra đi.

Tiểu Lam | 17:16 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục