Vụ West Ham mua Andy Carroll: "Nhân vật chính" vẫn chưa có quyết định cuối cùng

14:32 Thứ tư 22/05/2013

Mặc dù Liverpool và West Ham đã đồng ý với nhau về mức giá 15 triệu bảng dành cho tiền đạo lừng danh một thời của Newcastle là Andy Carroll, tuy nhiên chính bản thân anh thì lại chưa có quyết định cuối cùng.

Liverpool đã chính thức đồng ý mức giá khá "mềm" kể trên của West Ham ngày hôm qua, sau khi một chuỗi những cuộc đàm phán quyết liệt cuối cùng cũng đã làm giảm đi 2 triệu bảng từ mức đòi hỏi 17 triệu bảng ban đầu.

Thế nhưng, đến nay Carroll, nhân vật chính của vụ chuyển nhượng này, vẫn khá "im hơi lặng tiếng" và chưa có động thái nào cho thấy anh sẽ quyết định chấp nhận những điều khoản của West Ham, ít nhất là trong tuần này.

Dù chơi tốt ở West Ham, Carroll vẫn chỉ muốn ở lại Liverpool hoặc trở về Newcastle - Ảnh: Internet

Được biết, ước muốn lớn nhất của Carroll vào thời điểm này là được trở lại đội bóng cũ Newcastle United, nhưng rõ ràng là "Toons" hiện đang hứng thú với các cầu thủ ở Ligue 1, vốn trẻ, khoẻ và rẻ hơn nhiều so với thị trường chuyển nhượng Anh đắt đỏ.

Nếu không được trở về Newcastle, Carroll chỉ muốn được ở lại Liverpool, nơi những bước ngoặt lớn và tích cực nơi sự nghiệp của những "bom xịt" mua về cùng thời với anh là Jordan Henderson và Steward Downing đã khuyến khích tiền đạo cao kều rất nhiều.

Phong độ chói sáng của Carroll đã khiến cả HLV West Ham Sam Allardyce và HLV Roy Hodgson rất ấn tượng và ngoài những lời khen ngợi, anh còn được gọi lên tuyển Anh để chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới với Brazil, tuy nhiên một vấn đề gót chân đã khiến anh phải lỡ mất lần triệu tập lần này.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục