Vụ Vardy: Ranieri báo tin mừng cho Arsenal

20:24 Thứ ba 14/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Claudio Ranieri khẳng định Jamie Vardy vẫn chưa hoàn toàn từ bỏ ý định chuyển tới Arsenal thi đấu.

Vardy vẫn chưa chính thức từ chối Arsenal. Ảnh: Internet

Trái với những dự đoán từ truyền thông sau khi có thông tin rằng Vardy từ gặp mặt phái đoàn của Arsenal tại Pháp hồi cuối tuần qua, mới đây HLV Ranieri khẳng định rằng Vardy vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng, đồng nghĩa với cơ hội dành cho Pháo Thủ là vẫn còn.

Cụ thể chia sẻ trên Sky Italia, HLV Ranieri đã cho biết: "Chúng tôi muốn giữ anh ấy, đó là điều chắc chắn. Tuy nhiên Arsenal nói rằng họ sẽ trả đủ số tiền để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng. Hiện Vardy vẫn chưa thông báo về quyết định của mình, anh ấy sẽ là người có quyết định cuối cùng."

Arsenal đã 'phải lòng' Vardy sau khi chừng kiến màn trình diễn quá xuất sắc của cầu thủ này trong mùa giải vừa qua. Cụ thể Vardy đã ghi được tổng cộng 24 bàn, và góp công rất lớn mang về danh hiệu vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử cho Leicester.

Có lẽ câu trả lời của Vardy sẽ chỉ được đưa ra khi anh kết thúc kỳ EURO năm nay cùng tuyển Anh. Còn từ giờ đến thời điểm đó, tiền đạo 29 tuổi này vẫn sẽ giữ im lặng về tương lai của mình.

Xú | 20:10 14/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục