Vụ Tuấn Anh sang Nhật lên báo nước ngoài

11:59 Thứ bảy 31/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Football Channel Asia, tờ báo thể thao danh tiếng ở châu Á, đã đưa tin về việc Tuấn Anh chuẩn bị đầu quân cho Yokohama ở giải J-League 2.

Tờ báo này giật tít: “Tài năng trẻ Nguyễn Tuấn Anh của Việt Nam sắp đầu quân cho Yokohama FC”. Nguyễn Tuấn Anh được đánh giá là tiền vệ triển vọng nhất Việt Nam hiện tại. Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng anh đã tạo được dấu ấn lớn nhờ kỹ thuật cá nhân siêu hạng cùng lối chơi thông minh và đầy hiệu quả.

Hình ảnh Tuấn Anh trên trang Football Channel Asia. Ảnh: Internet.

Football Channel Asia dẫn lời Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh: Tuấn Anh sẽ chơi cho Yokohama trong mùa giải tới dưới dạng cho mượn. Hiện tại tôi chưa thể nói chi tiết nhưng tôi xác nhận rằng, hai bên đang hoàn tất quá trình đàm phán trước khi công bố chính thức.”

Ngoài ra, bài báo còn nhắc đến vụ chuyển nhượng Nguyễn Công Phượng sang Mito Hollyhock. Cách đây một tháng, tờ Goal phiên bản Thái Lan cũng đưa tin về thương vụ này và gọi Công Phượng là “ngôi sao của HAGL”. Việc xuất hiện trên những trang báo lớn châu Á đã khẳng định tên tuổi Tuấn Anh, Công Phượng đã vượt khỏi biên giới Đông Nam Á và tạo được sự chú ý ở tầm châu lục.

Đây có thể coi là một bước ngoặt cho HAGL nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Hy vọng bộ đôi này sẽ tìm được chỗ đứng và phát triển tối đa khả năng của mình tại Nhật Bản.

Phan Hiệp | 11:41 31/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục