Vụ Sterling: Sự cứng rắn của Brendan Rodgers

08:51 Thứ bảy 02/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers của Liverpool vẫn giữ một sự cương quyết về tương lai của tiền đạo Raheem Sterling.

Raheem Sterling

Theo đó, đội bóng thành phố cảng sẽ không bán chân sút người Anh, dù cho hai bên thất bại trong việc ký kết hợp đồng mới.

Tháng trước, cố vấn Aidy Ward của Sterling nói với CLB rằng; họ muốn ngừng quá trình đàm phán ký hợp đồng mới đến khi mùa giải năm nay kết thúc. Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn với BBC, Sterling cho biết sẽ xem xét lại chuyện có gia hạn hợp đồng với Liverpool hay không vào cuối mùa.

Có tin đồn, Liverpool đã gửi đến cho Sterling lời đề nghị trị giá 100.000 bảng/tuần cho hợp đồng mới. Song, cầu thủ này đã lắc đầu từ chối. Cùng với việc hai bên còn đang lấn cấn trong hợp đồng, đó là tin vui cho Manchester City, Chelsea và Arsenal khi họ đang theo đuổi tài năng 20 tuổi này.

Song, HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool không có ý định bán Sterling. "Raheem sẽ không đi đâu cả hè này, thậm chí khi hai bên không thể ký kết hợp đồng mới. Chúng tôi đã nói rõ điều này ngay từ đầu", HLV Brendan Rodgers nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục