Vụ Sterling: Coi chừng vào tay "Hùm xám"

15:04 Thứ tư 24/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Để thay cho Franck Ribery, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich muốn đưa chân sút trẻ Raheem Sterling về sân Allianz Arena ở mùa giải năm sau.

Raheem Sterling sẽ thay Franck Ribery? Ảnh:Internet.

Theo đó, Sterling được xem là mục tiêu thiết yếu của HLV Guardiola trong kỳ chuyển nhượng hè này. Cầu thủ người Anh vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool, và đó là tin vui cho Bayern trong cuộc đua giành chữ ký ngôi sao xứ sương mù. Hiện tại, Man City đang theo đuổi sít sao Sterling.

Được biết, HLV Guardiola hoàn toàn bị thuyết phục bởi lối chơi của Sterling và tin rằng, chân sút trẻ 20 tuổi sẽ đáp ứng đủ mọi điều kiện để thay Ribery. Hôm qua, tờ l'Equipe đưa tin Ribery đang đứng trước nguy cơ giải nghệ sớm do chấn thương mắt cá chân gặp phải chưa có dấu hiệu hồi phục.

Với Bayern Munich, họ đã chuẩn bị sẵn 100 triệu euro để thực hiện các phi vụ chuyển nhượng. Chính vì vậy, "Hùm xám" tỏ ra không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào trong cuộc đua giành chữ ký Sterling, dù cho đó là Man City đi nữa. Trong trường hợp thất bại với phi vụ này, Bayern sẽ nhắm tới Kevin De Bruyne của Wolfsburg.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục