Vụ Sneijder: Juventus có phản hồi đầu tiên

08:49 Thứ tư 07/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giám đốc thể thao Giuseppe Marotta cho biết sẽ không có chuyện Juventus phá két để mua Wesley Sneijder.

Wesley Sneijder trong màu áo Galatasaray

HLV Massimiliano Allegri của Juventus xác nhận quan tâm đến tiền vệ người Hà Lan và muốn đưa cầu thủ này về thành Turin trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trước đây, Wesley Sneijder từng có thời gian thi đấu ở Serie A trong màu áo Inter Milan trước khi sang Galatasaray.

Tuy nhiên, Juventus lại gặp trở ngại từ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Được biết, họ cương quyết không bán Wesley Sneijder với mức giá ít hơn 15 triệu bảng.

Đáp lại, phái Juventus cũng tỏ ra cứng tay. "Galarasaray muốn nhiều tiền trong vụ chuyển nhượng này. Song, chúng tôi không có dự định phá két trong tháng 1. Đội bóng rất hài lòng về lực lượng hiện có. Juventus không nằm trong tình thế khẩn cấp bắt buộc phải mua cầu thủ", Giám đốc thể thao Giuseppe Marotta nói.

Việc Juventus ngập ngừng trong việc mua Sneijder sẽ mở ra cơ hội cho Manchester United khi HLV Louis van Gaal cũng muốn đưa cậu học trò cũ ở tuyển Hà Lan về sân Old Trafford.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục