Vụ sao Sevilla, Arsenal lại có thêm "chất xúc tác"

16:52 Thứ năm 27/12/2018

TinTheThao.com.vnBên cạnh mối quan hệ cá nhân cực tốt từ phía HLV Unai Emery, Arsenal mới đây lại nhận thêm tin vui từ Tây Ban Nha.

Cải thiện chiều sâu đội hình, đó có thể nói là một trong những nhiệm vụ cấp thiết nhất lúc này với Arsenal, đặc biệt là khi đội bóng thành bắc London đang có một phong độ không quá ổn định. Dù mới giành chiến thắng thuyết phục trước Burnley, thế nhưng trong trận đấu rạng sáng ngày hôm nay họ lại bất ngờ để Brighton cầm hòa trong một trận đấu mà các học trò của Unai Emery đã để đội chủ nhà thi đấu lấn lướt.

Arsenal 'close' to signing Ever Banega from Sevilla - Bóng Đá

Bản thân Ever Banega được cho là cũng đang rất hứng thú với việc chinh phục Premier League.

Như đã biết, Ever Banega chính là mục tiêu được Arsenal nhắm tới nhằm thay thế Aaron Ramsey, người nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa hoặc thậm chí là ngay ở kỳ chuyển nhượng Đông tới. Mối quan hệ tốt giữa HLV Unai Emery cùng Banega hiện đang được xem là chất xúc tác giúp thương vụ này chóng xảy ra. Và mới đây, truyền thông Tây Ban Nha bất ngờ tặng thêm "quà" trong ngày Boxing Day cho các CĐV Arsenal khi đưa tin bản thân cầu thủ 30 tuổi cũng đang rất muốn tới nước Anh dù còn tới hai năm hợp đồng tại Sanchez Pizjuan.

Anh Tú | 16:00 27/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục