Vụ Ramires ăn vạ kiếm penalty: Trọng tài xin lỗi

16:42 Thứ tư 20/11/2013

Đích thân ông Mike Riley, Trưởng ban trọng tài Premier League đã gọi điện xin lỗi West Brom và BLĐ đội bóng này vì vụ ông vua sân cỏ Andre Marriner thổi phạt họ penalty ở trận hòa Chelsea 2-2.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Sự cố này xảy ra ở những phút bù giờ thứ 6 trận đấu giữa West Brom và Chelsea ở vòng 11 Premier League tại Stamford Bridge. Rõ ràng tiền vệ Ramires đã ăn vạ sau 1 pha va chạm với Steven Reid trong vòng cấm.

Tuy nhiên thay vì trừng phạt tiền vệ người Brazil, ông Andre Marriner đã thổi phạt West Brom penalty. Quyết định của vị vua sân cỏ này khiến West Brom tuột mất chiến thắng (Hazard thực hiện thành công penalty) ức chết lớn cho các thành viên đội bóng này.

Hơn 1 tuần sau khi sự cố đáng tiếc này xảy ra, Mike Riley đã phải đứng ra xin lỗi West Brom. Chính Steve Clarke, HLV đội bóng này đã tiết lộ thông tin này.

“Chúng tôi đã nhận được cú điện xin lỗi từ Mike Riley. Nó chẳng giúp chúng tôi lấy lại điểm số. Tuy nhiên rất vui vì nhận được điện của Mike.

Ông ấy xin lỗi và lấy làm tiếc vì đó là một quyết định sai. Chúng tôi đã bỏ lại đằng sau tất cả để tiến lên phía trước”.


Trong tiết lộ của mình, Steve Clarke cho biết ông đã gửi lên BTC Premier League một kiến nghị. Theo đó, West Brom đã bị thổi oan uổng 3 quả penalty nữa ở mùa này trong trận đấu với Southampton, Arsenal và Stoke City.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục