'Vụ Neymar sang Barca đã được làm giả'

04:59 Thứ bảy 11/01/2014

Tiếp tục xuất hiện những chứng cứ không có lợi cho Sandro Rosell sau khi vị chủ tịch của Barcelona bị cáo buộc biển thủ công quỹ ở thương vụ mua Neymar trong hè vừa qua.

Còn nhớ cách đây một tháng, Jordi Cases, cố vấn của tập đoàn Plataforma Consulta Qatar, đã lên tiếng tố cáo Sandro Rosell “ỉm” đi 40 triệu euro từ vụ Neymar. Jordi Cases là người có tiếng nói quyết định trong việc đưa Qatar Airways và Barcelona đi đến hợp tác bằng một hợp đồng thương mại. Bởi vậy nhân vật này nắm bắt khá rõ những hợp đồng tài chính của Barca.

Chủ tịch Barca Sandro Rosell

Trong diễn biến mới nhất, công tố viên Jose Perals của Tòa án tối cao Tây Ban Nha đã yêu cầu phía Barcelona, Santos cũng như các bên liên quan cung cấp thêm thông tin về vụ chuyển giao Neymar. Thậm chí ông Jose Perals cũng khẳng định “không loại trừ khả năng thương vụ mua Neymar của Barca là giả và nó được che đậy bằng rất nhiều loại hình thanh toán”.

Trước đó thì phía DIS, công ty đại diện của Neymar, cũng thừa nhận họ chỉ nhận được “một phần rất nhỏ” khi Neymar sang Nou Camp. Santos được 17,1 triệu euro trong vụ này. Điều đó càng đặt ra giả thiết số tiền còn lại trong vụ mua Neymar trị giá 57,1 triệu euro là chảy vào túi Rosell.
Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục