Vụ Neymar bung bét: Rosell tính từ chức chủ tịch Barca

16:49 Thứ năm 23/01/2014

La Vanguardia, nhật báo có trụ sở ở xứ Catalan số ra hôm nay khẳng định, Chủ tịch Barcelona, ông Sandro Rosell có thể đưa ra tuyên bố từ chức vào cuối tuần này.

Theo La Vanguardia, Sandro Rosell dự tính từ chức vì chịu áp lực quá lớn liên quan đến vụ chuyển nhượng Neymar. Tờ báo này còn cho hay, Sandro Rosell muốn “tháo chạy” để tránh làm xấu hình ảnh của chính ông cũng như Barcelona.

Sandro Rosell dự tính rời bỏ ghế chủ tịch tại Barca

Nguồn tin nói trên khẳng định, những ngày qua Sandro Rosell đã nhóm họp Ban giám đốc Barcelona để thảo luận vấn đề chia tay của mình. Vị doanh nhân 49 tuổi người TBN này có thể sẽ đưa ra quyết định chính thức vào cuối tuần này hoặc muộn nhất là tuần tới.

Sau 2 năm đầu xuôi chèo mát mái (Sandro Rosell đắc cử năm 2010) năm thứ 3 và thứ 4 nhiệm kỳ chủ tịch Barca của Sandro Rosell trải qua khá nhiều song gió. Tất cả bắt nguồn từ thương vụ đình đám Neymar.

Năm ngoái Sandro Rosell từng bị cáo buộc đút túi riêng 40 triệu euro trong vụ mua Neymar. Tình hình căng thẳng hơn rất nhiều vào đầu năm nay khi người đàn ông quyền lực nhất Nou Camp bị tòa án điều tra vì khai gian giá trị thực của tiền đạo người Brazil.

Theo cáo buộc, Barca phải chi đến hơn 100 triệu euro để mua Neymar chứ không phải 57 triệu như công bố của đội bóng này. Rosell sẽ phải hầu tòa trong thời gian tới.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục