Vụ M.U - Guehi ngã ngũ

11:37 Thứ năm 19/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Football Insider, phía Crystal Palace đã có quyết định về tương lai ngôi sao người Anh.

Việc không thể cạnh tranh suất đá chính tại Chelsea đã khiến Marc Guehi quyết định gia nhập Crystal Palace vào mùa hè năm 2021. Thương vụ 20 triệu bảng được xem như món hời đối với Palace bởi kể từ khi cập bến Selhurst Park, ngôi sao người Anh đã thể hiện màn trình diễn chắc chắn, giúp họ ổn định hàng thủ.

Phong độ cao của Guehi gây sự chú ý cho Manchester United. 

Đội hình tin đồn của Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd muốn chiêu mộ Guehi. 

Đội chủ sân Old Trafford đang cho thấy vấn đề nơi hàng phòng ngự, khi mà Lisandro Martinez dính chấn thương ở giai đoạn đầu mùa trong khi những phương án thay thế như Victor Lindelof hay Harry Maguire không đảm bảo chất lượng.

Vì vậy, HLV Erik ten Hag muốn tìm kiếm một trung vệ mới ngay tháng Giêng. Truyền thông cho rằng, thuyền trưởng người Hà Lan hâm mộ Guehi và muốn biến anh trở thành mảnh ghép nơi hàng thủ.

Tuy nhiên theo Football Insider, mọi thứ sẽ không hề dễ dàng bởi lẽ Palace miễng cưỡng bán cựu sao Chelsea trong tháng Giêng. Về phần Guehi, anh cũng dự định hoàn tất mùa giải 2023/24 cùng "Đại bàng" sau đó mới tính đến vấn đề tương lai. 

Trường Sơn | 10:39 19/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục