Vụ Mkhitaryan, tất cả bị Mourinho 'dắt mũi'?

17:40 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho có thể khiến NHM, giới truyền thông và cả đối thủ Southampton bất ngờ trước thông tin tiền vệ Henrikh Mkhitaryan chấn thương.

Như đã đưa tin, Henrikh Mkhitaryan đã dính chấn thương ở trận thắng Saint-Etienne 1-0 trong khuôn khổ lượt về vòng 32 đội Europa League. Trong buổi họp báo trước trận chung kết League Cup, HLV Jose Mourinho cũng khẳng định, Mkhitaryan sẽ không đủ điều kiện thi đấu.

Vụ Mkhitaryan, Mourinho khiến tất cả sấp mặt? - Bóng Đá

 Mkhitaryan hành quân đến Wembley.

Cụ thể, Mourinho xác nhận: ""Henrikh Mkhitaryan chắc chắn sẽ không ra sân vì chấn thương. Michael Carrick thì sẵn sàng. May là trước đó, cậu ấy đã rời sân đúng thời điểm. Với Phil Jones, chúng ta sẽ phải chờ thêm mới biết rõ kết quả."

Tuy nhiên, có thật là Mkhitaryan chấn thương? Trong thành phần lực lượng Manchester United hành quân đến sân Wembley đá trận chung kết, ngoài sự vắng mặt của Juan Mata do chịu tang ông thì bất ngờ có sự xuất hiện của Henrikh Mkhitaryan.

Theo đó, tiền vệ người Armenia trông chẳng có vẻ gì chấn thương cả. Phải chăng đây chỉ là trò tâm lý chiến của Mourinho trước trận gặp Southampton? Nên nhớ rằng, 'Người đặc biệt' rất nóng lòng vô địch League Cup vì thế, có khả năng ông muốn khiến đối phương không kịp trở tay.

Henrikh Mkhitaryan đang chứng tỏ là quân bài quan trọng của Jose Mourinho. Trong 15 trận có mặt anh, Man United thắng đến 60%, trong khi 10 trận vắng mặt, tỷ lệ này chỉ là 40%. Mỗi trận có Mkhitaryan, Quỷ đỏ ghi trung bình 1,6 bàn, thủng lưới 0,6 bàn và giành 2,1 điểm. Những con số tương tự khi vắng anh là 1,4, 1,2 và 1,6.

Video tầm quan trọng của Mkhitaryan:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:03 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục