Vụ Man Utd đổi chủ sắp có kết quả

09:22 Thứ bảy 29/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Telegraph, nhà Glazer sẽ sớm đưa ra quyết định về việc chuyển nhượng lại Man Utd trong thời gian tới.

 

Nguồn tin khẳng định, chủ Mỹ sẽ quyết định có bán Manchester United trong những ngày tới hay không, trong thời điểm có thể được coi là bước ngoặt đối với CLB nước Anh. Hiện tại, họ đã nhận được những lời đề nghị mua lại cuối cùng từ đối tác.

Chủ ngân hàng người Qatar, Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani, đang hy vọng lời đề nghị thứ ba và cuối cùng của mình – trị giá khoảng 5 tỷ bảng – sẽ đủ để thuyết phục nhà Glazer nhượng bộ, đồng thời vượt qua cuộc chiến giành quyền kiểm soát tại Old Trafford với Sir Jim Ratcliffe. 

Final decision over Manchester United sale expected in coming days - Bóng Đá

 Nhà Glazer sẽ phải đưa ra quyết định.

Các nguồn tin thân cận của cả hai phe đã xác nhận vào sáng 29/4 (giờ Việt Nam) rằng giá thầu của họ đã được gửi tới Man Utd trước thời hạn quy định.

Vài ngày tới, sau khi nhà Glazer xem xét các lựa chọn, họ có thể đưa ra quyết định ảnh hưởng đến hướng đi và sự phát triển của câu lạc bộ trong nhiều năm tới.

Đã 6 tháng kể từ khi nhà Glazer công bố chiến lược mới, bao gồm khả năng bán, phía Sheikh Jassim tin rằng chủ Mỹ phải có câu trả lời, sau một quá trình đấu thầu kéo dài.

Tiểu Lam | 08:24 29/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục