Vụ Lindelof: Nhờ Man Utd, bên thứ 3 'trúng mánh'

12:51 Thứ sáu 16/06/2017

TinTheThao.com.vnMột đội bóng hạng 3 Thụy Điển đã đút túi một khoản tiền không nhỏ nhờ thương vụ Manchester United chiêu mộ Victor Lindelof.

Man United đã nổ 'bom tấn' đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay khi chiêu mộ thành công trung vệ Victor Lindelof đến từ Benfica với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, trị giá 35 triệu euro. Nhờ vụ mua bán này, một CLB hạng 3 Thụy Điển đã 'trúng đậm'.

Vụ Lindelof: Nhờ Man Utd, bên thứ 3 'trúng mánh' - Bóng Đá

 CLB hạng 3 Thụy Điển trúng lớn nhờ vụ mua bán Lindelof.

Theo đó, CLB Vasteras đã để Lindelof sang Benfica với giá 53.000 bảng năm 2011, kèm khoản thưởng lên đến 2,6 triệu bảng. Lúc này, nhận thấy tiềm năng không nhỏ của Lindelofe, Vasteras đã khôn ngoan cài thêm điều khoản sẽ nhận được 20% giá trị hợp đồng nếu Benfica bán Lindelof trong tương lai.

Trước đó, Vasteras đã đệ đơn khiếu nại Benfica vì không thanh toán số tiền thưởng 225.000 bảng khi Lindelof cán mốc 10 trận ra sân cho Benfica. Tổng cộng, Vasteras có thể 'đút túi' 7.2 triệu bảng khi Lindelof chuyển sang khoác áo Man United. Tuy nhiên, Benfica đã từ chối trả số tiền này vì cho rằng, điều khoản đã hết hạn sau khi Lindelof ký hợp đồng mới.

Sau khi ngồi lại đàm phán, Benfica đã đi đến thống nhất việc bồi thường cho Vasteras số tiền 3.6 triệu bảng. Với một CLB nhỏ đang thi đấu ở giải hạng 3 Thụy Điển như Vasteras thì 3.6 triệu bảng thực sự đã là một khoản chi phí rất lớn.

Video tài năng của Lindelof:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 12:14 16/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục