Vũ khí giữ ấm của Eto’o không giúp Chelsea thoát thua

11:14 Chủ nhật 08/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trong chuyến làm khách trước đối thủ Stoke City, tiền đạo của Chelsea là Samuel Eto’o đã dùng tuyệt chiêu đối phó mùa Đông khắc nghiệt tại nước Anh. Nhưng nó chỉ giúp ‘Báo đen’ giữ ấm chứ không giúp anh ghi bàn cho Chelsea.

Trên sân Brittania, tiền đạo vừa trở lại sau chấn thương Eto’o mặc áo khoác dày và tay ôm 2 bịch chườm nóng với vẻ mặt hớn hở. Việc không ra sân trong đội hình xuất phát buộc Eto’o phải có phương án giữ ấm cho cơ thể trên băng ghế dự bị.

 Báo đen Eto'o chuẩn bị kĩ nhưng không gặp may trận Stoke

Sát thủ Cameroon đã hi vọng khi được tung vào sân sẽ nhanh chóng thích nghi và có thể tìm được bàn thắng nhờ sự chuẩn bị kĩ càng.

Phút thứ 70, Eto’o vào sân thay Andre Schurrle, người đã có 2 bàn giúp Chelsea đang hòa chủ nhà Stoke 2-2 tại thời điểm đó. ‘Báo đen’ Eto’o rất xông xáo và cùng đồng đội tạo nhiều cơ hội nguy hiểm uy hiếp khung thành thủ môn Begovic

Đáng tiếc, khi không thể ghi thêm bàn thắng để lấy 3 điểm gây sức ép cho Arsenal, Chelsea của Eto’o lại phải nhận bàn thua phút 90. Qua đó, Eto’o cùng đồng đội bị Liverpool chiếm lại vị trí thứ 2 trên BXH.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục