“Vũ khí” của Arsenal sẽ giúp Olympiacos “giết” M.U?

18:56 Thứ ba 25/02/2014

Dù Arsenal không liên quan tới cuộc chiến giữa Olympiacos và MU nhưng biết đâu, họ sẽ được nhắc tới sau trận đấu này...

Đêm nay, Arsenal cũng “đóng góp” cho Olympiacos “vũ khí” để chống lại M.U, đó là tiền đạo Joel Campbell. Cầu thủ trẻ người Costa Rica chuyển tới đội bóng Hy Lạp theo hợp đồng cho mượn vào mùa Hè qua và đang trở thành niềm hy vọng của Olympiacos.

Joel Campell sẽ là "vũ khí" lợi hại của HLV Michel

Dưới sự dẫn dắt của HLV Michel, Joel Campbell đang ngày một trưởng thành và trở thành mũi khoan phá lợi hại bên hành lang cánh phải của Olympiacos.

Mùa này, tuyển thủ Costa Rica đã đóng góp 9 bàn thắng cho Olympiacos. Ở 2 trận đấu cuối cùng vòng bảng Champions League mùa này, Joel Campbell đều được xuất phát ngay từ đầu và góp công không nhỏ giúp CLB Hy Lạp lọt vào vòng knock-out.

Chắc chắn, đêm nay, Joel Campbell sẽ ra sân trong đội hình xuất phát của Olympiacos và trở thành mối đe dọa thường trực cho Evra. Trước trận đấu này, tiền đạo thuộc biên chế của Arsenal đã thổ lộ quyết tâm chiến thắng.

Trước báo giới, Joel Campbell nói: “Tôi tin rằng Olympiacos có thể đánh bại được M.U. Họ là đội bóng mạnh, có lịch sử nhưng chúng tôi cũng sở hữu lực lượng đáng gờm”.

Nói về sự phát triển vượt bậc ở Olympiacos, cầu thủ trẻ này cho biết thêm: “Tới đầu quân cho Olympiacos là trải nghiệm thú vị. Tôi luôn cố gắng làm những gì tốt nhất để tiếp tục phát triển hơn nữa.

Tôi chọn Olympiacos vì đây là CLB lớn và thường xuyên được tham dự Champions League, giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục