Vụ kẻ thay thế Dembele sinh biến, Barca lạnh lùng cạch mặt đối tác

07:01 Thứ năm 13/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đã thất bại trong việc đưa ngôi sao thế chân Ousmane Dembele về Camp Nou.

Trong bối cảnh Ousmane Dembele chính thức phải ngồi ngoài 6 tháng sau ca phẩu thuật, tình hình nhân sự của Barcelona đang rơi vào trạng thái báo động bởi lẽ giờ đây, HLV Quique Setien chỉ còn 3 lựa chọn khả dĩ nơi hàng công đó là Ansu Fati, Antoine Griezmann và Lionel Messi.

Để giải quyết vấn đề nhức nhối hiện tại, được biết Gã khổng lồ xứ Catalan đã nhanh chóng liên hệ với phía Real Sociedad để hỏi mua tiền đạo Willian Jose. Theo Sport, họ đồng ý bỏ ra khoản tiền trị giá 35 triệu euro cho thương vụ này.

Barcelona rule out signing Willian Jose - Bóng Đá

 Willian Jose đang là cái tên được Barca quan tâm đặc biệt.

Tuy nhiên, trong quá trình đàm phán, sự bất đồng quan điểm đã xảy ra giữa hai CLB. Cụ thể theo Marca, phía Sociedad không đồng ý với mức phí mà Barca đưa ra, đội bóng xứ Basque tuyên bố sẽ chỉ nhả người nếu nhận được số tiền 70 triệu euro.

Ngoài ra, việc Sociedad muốn bảo toàn lực lượng để hiện thực hóa giấc mơ giành danh hiệu Copa del Rey mùa này cũng là một phần nguyên nhân khiến Blaugrana khó lòng chiêu mộ Willian Jose. 

Trước tình hình hiện tại, Marca tiết lộ rằng, nhà ĐKVĐ La Liga đã nhanh chóng hủy kế hoạch theo đuổi chân sút người Brazil. Trong khoảng thời gian sắp tới, nhiều khả năng họ sẽ ra động thái đối với các mục tiêu khác, đơn cử như Luis Suarez của Watford.

Video các cầu thủ Barca tập luyện:

Trường Sơn | 06:31 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục