Vụ Jovetic: Không thêm người, chỉ 30 triệu euro tiền mặt

15:45 Thứ bảy 01/06/2013

Phía Fiorentina khẳng định chỉ chấp nhận để Stevan Jovetic ra đi nếu nhận đủ 30 triệu euro tiền mặt, và không kèm theo bất kỳ cầu thủ nào.

So với những Arsenal, Man United,... thì Juventus hiện đang là đội bóng có lợi thế rất lớn trong việc chiêu mộ Jovetic, khi tiền đạo này khẳng định nếu có rời Fioretina, thì anh vẫn chỉ ở lại Italia.

Stevan Jovetic. Ảnh: Internet.

Được biết vào thời điểm hiện tại, lời đề nghị mà phía Juventus gửi đến Fio đang là mức giá 12 triệu euro, ngoài ra còn bổ sung thêm Luca Marrone hoặc Fabio Quagliarella.

Theo thông tin vừa được đăng tải trên Sky Sport Italia mới đây, BLĐ của Viola vừa có buổi làm việc riêng với đại diện của tiền đạo người Montenegro, và họ đã thông báo rằng nếu không nhận đủ 30 triệu tiền mặt, thì sẽ không có một vụ chuyển nhượng nào hết.

Bên cạnh đó, trước thông tin Massimo Moratti đang có ý định bán lại 80% cổ phần của mình tại Inter cho tỷ phú người Indonesia, Erick Thohir, thì Nerazzurri sẽ có ít nhất 100 triệu euro để tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, và mục tiêu mà họ nhắm tới đầu tiên chính là Jovetic.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục