Vụ John Stones: Chelsea thấy ánh sáng cuối đường hầm

06:42 Thứ bảy 12/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong tương lai gần, John Stones hoàn toàn c&oa

Everton nhất quyết giữ John Stones mùa Hè năm nay. Ảnh internet.

Xuyên suốt mùa Hè năm nay, Chelsea đã gửi rất nhiều lời đề nghị hỏi mua John Stones đến Everton nhưng 'năm lần bảy lượt' đều bị từ chối.

Trước thềm chiến với Chelsea vào cuối tuần này, HLV Martinez đã lên tiếng giải thích lý do vì sao Everton nhất quyết giữ John Stones, qua đó mở ra cơ hội cho phía The Blues.

"Bạn đưa ra quyết định dựa trên những câu hỏi như: Chúng ta cần gì? Có thể thay thế được không? Liệu đội bóng sẽ mạnh mẽ hơn không?"

"Có những thời điểm đúng và sai khi để một cầu thủ ra đi. Việc giữ John Stones thực sự rất quan trọng với Everton trong mùa Hè qua."

"Nếu để mất John Stones ngay lúc này, sẽ rất khó khăn cho chúng tôi có thể tìm được một người khác thay thế có cùng đẳng cấp."

"Tôi luôn nói rằng đội bóng luôn lớn hơn bất kỳ mọi cá nhân nào vì thế, mọi thứ cần phải được xem xét đúng thời điểm."

Như vậy, có khả năng nếu Everton tìm được người thay thế John Stones ngay trong tháng Giêng tới, Chelsea sẽ dễ dàng tiếp cận mục tiêu của mình hơn.

Được biết, tân binh Papy Djilobodji không phải là lựa chọn của HLV Jose Mourinho và không có gì bất ngờ nếu Chelsea tiếp tục săn trung vệ thời gian tới để thay Terry và Cahill.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục