Vụ Gundogan: Dortmund chơi khó M.U bằng... tiền tấn

18:22 Thứ hai 31/03/2014

M.U sẽ không dễ chiêu mộ Ilkay Gundogan khi BLĐ Borussia Dortmund vừa chính thức đề nghị tiền vệ 23 tuổi này gia hạn HĐ mới với đãi ngộ vô cùng hấp dẫn.

Ilkay Gundogan được coi là cầu thủ quan trọng trong quá trình tái thiết M.U ở mùa giải tới. Đích thân HLV David Moyes hoặc tay chân của ông đã nhiều lần xem giò xem cẳng tiền vệ người Đức ở mùa này.

Tuy nhiên tham vọng đưa Ilkay Gundogan về Old Trafford của M.U vừa vấp phải 1 cản trở vô cùng lớn. Bởi BLĐ Dortmund đã chính thức gửi lời đề nghị gia hạn HĐ mới với Ilkay Gundogan, HĐ cũ còn 12 tháng nữa sẽ đáo hạn.


Đích thân ông Hans-Joachim Watzke – Giám đốc điều hành của Dortmund đã xác nhận thông tin này trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay.

“Ilkay Gundogan là cầu thủ rất quan trọng của chúng tôi. Dĩ nhiên chúng tôi muốn giữ chân cậu ấy ở lại. Chúng tôi đã soạn và gửi cậu ấy bản hợp đồng mới và hy vọng sẽ nhận được câu trả lời sớm từ Ilkay Gundogan.

Chúng ta sẽ không phải chờ lâu mà câu trả lời sẽ có ngay trong mùa hè này (trước khi World Cup diễn ra)”,
Hans-Joachim Watzke thông báo trên tờ Bild.

Dù Hans-Joachim Watzke không tiết lộ nhưng Kicker cho rằng Dortmund sẽ dành cho Ilkay Gundogan hợp đồng hết sức hậu hĩnh với mức lương cao nhất đội bóng đủ khiến tiền vệ người Đức xiêu lòng.

Về phía Ilkay Gundogan, tiền vệ 23 tuổi từng nhiều lần xác nhận ưu tiên số 1 của mình là ở lại Dortmund nếu đội bóng cần anh. Những động thái này cho thấy M.U sẽ gặp muôn vàn khó khăn trong việc lôi kéo tiền vệ tài năng này về Old Trafford.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục