Vụ Evra sang Anh có khả năng đổ bể

23:10 Thứ bảy 14/01/2017

TinTheThao.com.vnTheo lời tiết lộ của HLV Max Allegri, Patrice Evra vẫn chưa có kế hoạch nào về tương lai, đặc biệt là khả năng ra đi.

Evra được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Crystal Palace và Valencia trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Báo chí Anh cũng loan tin, Evra sẽ trở lại Ngoại hạng Anh nhưng chưa biết cụ thể là CLB nào.

Vụ Evra sang Anh có khả năng đổ bể - Bóng Đá

 Evra chưa có kế hoạch cho tương lai. Ảnh: Goal.

Anh đã ngồi ngoại trong 2 trận đấu sau kỳ nghỉ Đông trước Bologna ở Serie A và Atalanta ở Coppa Italia. Nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục vắng mặt trong đội hình Bianconeri trong trận đấu với Fiorentina cuối tuần này.

Trả lời với báo giới, HLV Allegri cho biết: “Evra là một cầu thủ rất chuyên nghiệp và người bạn tuyệt vời. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau và xem xét những gì sẽ làm trước mắt. Kết quả là gần như không có vấn đề hoặc sự xáo trộn nào diễn ra.

Juventus hiện đang dẫn đầu BXH Serie A với 4 điểm nhiều hơn AS Roma trong khi vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu. Tuy nhiên Allegri vẫn cảnh báo các học trò không được chủ quan trong nửa sau mùa giải.

Ông nói thêm: “Chúng tôi đã làm một số mặt rất tốt trong mùa giải này. Nhưng điều quan trọng là phải hạn chế số bàn thua. Nếu Juventus làm được điều này trong 4 trận tiếp theo, chúng tôi sẽ có cơ hội giành Scudetto.”

Video màn trình diễn của Evra trong mùa giải trước

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:20 14/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục