Vụ De Bruyne: Manchester City giáp mặt khổng lồ La Liga

21:33 Thứ ba 11/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Dieter Hecking của Wolfsburg trong cuộc trả lời phỏng vấn với website Spox.com của Đức vào hôm thứ Ba bất ngờ tiết lộ một tình tiết sẽ khiến Manchester City thấy lo.

Barcelona và Real Madrid cũng muốn có De Bruyne. Ảnh: Internet.

Theo đó, nhà cầm quân này cho biết cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Kevin de Bruyne vừa xuất hiện thêm Barcelona và Real Madrid. Như vậy, tiền vệ người Bỉ đang trở thành mục tiêu khiến Barcelona, Real Madrid và Manchester City sục sôi. Ban đầu, báo chí loan tin Manchester City sẵn sàng bạo chi để có chữ ký cựu sao Chelsea.

"Dù Kevin de Bruyne đang nhận được sự theo đuổi của Manchester City, nhưng tôi phải nói rằng Real Madrid và Barcelona cũng rất quan tâm đến cầu thủ này. Đó còn chưa kể Bayern Munich nữa. Họ đều đã tiếp cận với cầu thủ này. Song, Kevin de Bruyne chỉ ra đi nếu đội bóng nhận được lời đề nghị thoả đáng.

Tôi không loại trừ bất kỳ điều gì và sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị hỏi mua Kevin de Bruyne. Thực tế thì đội bóng sẽ cho phép Kevin de Bruyne ra đi với mức giá chuyển nhượng khổng lồ," HLV Dieter Hecking nói.

Mới đây, Kevin De Bruyne cho biết muốn chia tay Wolfsburg để sang Anh thi đấu. Báo Anh cho biết cầu thủ 24 tuổi này đã từ chối ký hợp đồng mới kèm theo mức lương 150.000 bảng/tuần với Wolfsburg. Trong trường hợp sang Anh, Kevin De Bruyne sẽ được nhận mức lương 200.000 bảng/tuần cho bản hợp đồng 5 năm.

Được biết, Kevin De Bruyne từng có thời gian thi đấu cho Chelsea trong quá khứ. The Blues bán cầu thủ này cho Wolfsburg vào năm 2014 với giá 18 triệu bảng sau khi HLV Jose Mourinho không trọng dụng anh. Gần đây nhất, Manchester City thông báo sẽ tăng giá chuyển nhượng lên thành 60 triệu bảng, nếu cần, để thuyết phục Wolfsburg bán De Bruyne.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục