Vụ Công Vinh: Sapporo sẽ đàm phán với Sông Lam Nghệ An

20:24 Thứ sáu 15/11/2013

Theo báo chí Nhật Bản, đích thân lãnh đạo Consadole Sapporo sẽ sang Việt Nam để đàm phán với SLNA vụ chuyển nhượng của Công Vinh, cầu thủ mà CLB này mong muốn giữ lại sau 4 tháng sang Nhật Bản.

Như tin đã đưa, sau nhiều lần ngỏ ý muốn mượn Công Vinh thêm một năm thì Consadole Sapporo đã có công văn chính thức gửi đến đội bóng chủ quản của tiền đạo này là SLNA vào ngày 13/11. Nhưng đội bóng xứ Nghệ đã có công văn phúc đáp Consadole Sapporo ngay trong chiều 13/11.

Công Vinh đang được Sapporo ra sức chèo kéo

Theo ông Hồ Văn Chiêm – Giám đốc điều hành CLB SLNA, quan điểm của SLNA là không để mất Công Vinh thêm một lần bởi tiền đạo này “thuộc diện không thể bán” của đội bóng xứ Nghệ. Sau khi SLNA chia tay hàng loạt trụ cột sau mùa giải 2013 thì HLV Nguyễn Hữu Thắng muốn lãnh đạo CLB giữ chân bằng được Công Vinh cho những mục tiêu ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, cũng theo ông Chiêm, một lý do khác mà SLNA dứt khoát từ chối lời đề nghị mượn Công Vinh của Consadole Sapporo là đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhì Nhật Bản này đưa ra mức giá khá “bèo” cho một năm hợp đồng tiền đạo số một Việt Nam, chỉ khoảng 50.000 USD.

Đã chính thức bị SLNA từ chối, nhưng Consadole Sapporo vẫn chưa từ bỏ ý định “chèo kéo” tiền đạo người Việt Nam. Theo trang Nikkan Sports (Nhật Bản) đưa tin, lãnh đạo Consadole Sapporo mà dẫn đầu là Chủ tịch Nonomura sẽ chính thức sang Việt Nam để đàm phán trự tiếp với SLNA về thương vụ Công Vinh trong nay mai.

“Sapporo quyết tâm muốn giữ chân Công Vinh ở lại đội bóng này thêm một năm. Nhưng tất cả các cuộc đàm phán với đội bóng chủ quản SLNA qua điện thoại, hay email đều đã thất bại. Bởi vậy, lãnh đạo Sapporo sẽ trực tiếp sang Việt Nam để đàm phán toàn diện và dứt điểm vụ chuyển nhượng tiền đạo mang áo số 19 này”, thông tin trên Nikkan Sports viết.

Ngoài ra, một lãnh đạo của Sapporo đã tỏ ra tự tin đội bóng của ông sẽ giữ chân thành công tiền đạo Công Vinh: “Chúng tôi không muốn phía SLNA đưa ra những câu trả lời quá vội vàng. Chúng tôi sẽ có cuộc nói chuyện trực tiếp với họ. Tôi hy vọng cuộc đàm phán này sẽ thành công.”

Tuấn Hữu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục