Vụ “clip nóng” ở M.U: Van Gaal bị “đâm lén”?

08:40 Thứ hai 16/02/2015

Cây viết Charlie Eccleshare tin rằng, vụ “clip nóng” ở M.U bị phát tán lên mạng cách đây ít ngày phức tạp hơn mọi người nghĩ rất nhiều. Dường như có những kẻ đang cố tình khiến phòng thay đồ M.U bấn loạn, qua đó hạ uy tín của Louis van Gaal.

Cách đây ít ngày, cư dân mạng ầm ĩ truyền tay nhau một đoạn “clip nóng”được quay tại toilet của một quán bar. Nhân vật chính trong đoạn clip là một ngôi sao của M.U với một cô gái trẻ ngoài 20 tuổi.

Còn những kẻ quay đoạn clip là đồng đội với cầu thủ này. Báo chí ngay lập tức vào cuộc điều tra, Ban lãnh đạo M.U và HLV Louis van Gaal nóng mắt quyết tìm ra kẻ ăn chơi trác táng hôm ấy và cả nhóm cầu thủ ngang nhiên quay lại cảnh nóng của đồng đội mình.

Nhiều cầu thủ M.U đã chán Van Gaal.

Thế nhưng mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó. Theo nhà báo Charlie Eccleshare, nếu như đoạn “clip nóng” ấy chỉ được các cầu thủ M.U chuyền tay nhau và không tung lên mạng, thì sẽ chẳng có nhiều điều để bàn tán. Đằng này, nó lại trình ình trên các trang web đen và tất nhiên, khi mà M.U đã là một thương hiệu toàn cầu, những gì liên quan đến họ đều rất được quan tâm. Cụm tự “clip sex của cầu thủ M.U” hay “Clip nóng của cầu thủ M.U” có lượng tìm kiếm tăng chóng mặt.

Vậy câu hỏi đặt ra là, kẻ nào đã tung “clip nóng” ấy lên mạng và nó chỉ là một sự vô tình hay cố ý? Với những gì diễn ra ở “Quỷ đỏ” thời gian qua thì nhà báo Charlie Eccleshare tin rằng, nó hoàn toàn có thể là một âm mưu nhằm hạ uy tín của HLV Louis van Gaal. “Tôi có quyền nghi ngờ rằng nó bao hàm cả một kế hoạch nhắm vào Van Gaal. Rõ ràng nếu CLB bất ổn, dính dàng đến nhiều chuyện ngoài chuyên môn thì uy tín của ông ấy sẽ giảm đi rất nhiều”, Eccleshare nói.

Đặt chân tới Old Trafford, Van Gaal ngay lập tức đề ra những chính sách nghiêm khắc. Ông cấm vợ con cầu thủ được bén mảng gần tới khu tập luyện, thậm chí còn dỡ bỏ nhà giữ trẻ dành riêng cho gia đình các ngôi sao để mở rộng phòng y tế. Các cầu thủ cũng bị hạn chế tiệc tùng, đàn đúm. Rồi sân tập thì gắn thêm nhiều camera, kẻ nào đi muộn lập tức nhận án phạt nặng. Các ngôi sao cũng không được đi xe tới sân tập, mà phải dùng xe bus công cộng để gần gũi CĐV...

Về chuyên môn, Van Gaal cũng khiến các học trò không hài lòng. Ông áp dụng sơ đồ 3-5-2 mới mẻ, không thích hợp với bóng đá thiên về tạt cánh, đánh đầu ở Anh. Ép các cầu thủ tập nặng gấp rưỡi trước đây, thay đổi vị trí của một loạt ngôi sao, ép họ thi đấu ở những nơi không phải sở trường...

Hãy xem trận đấu với Burnley tại Old Trafford mới đây. M.U có lợi thế sân nhà, sở hữu một dàn sao thượng thặng, nhưng lại chơi “như gà mắc tóc”. Nhiều thời điểm người hâm mộ cứ ngỡ rằng, Burnley mới là chủ nhà, mới là đội kèo trên chứ không phải dàn sao của “Quỷ đỏ”.

Rất nhiều ngôi sao đã thất vọng về Van Gaal. Tất nhiên, với tư cách những học trò, những cầu thủ chuyên nghiệp, họ không thể công khai chỉ trích. Vậy chỉ còn cách dùng những chiêu trò đâm lén nhằm làm giảm uy tín của nhà cầm quân người Hà Lan, qua đó khiến nhà Glazer sớm đưa ra một quyết định thay đổi Ban huấn luyện. Rio Ferdinand từng nói rằng, David Moyes bị sa thải cũng một phần do không được lòng các học trò và nhiều lần bị “đâm sau lưng”. Van Gaal giờ cũng ở trong hoàn cảnh tương tự và ông cần phải hết sức thận trọng trong thời gian tới.

Tùng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục