Vụ cá độ bị rò rỉ, Paqueta khốn khổ khiếu nại lên FA

06:28 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnLiên tục bị công kích vì những thông tin thất thiệt, Lucas Paqueta đã lên tiếng yêu cầu sự hỗ trợ từ phía Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Tháng 5/2024, Lucas Paqueta dính vào cáo buộc cá độ trong các trận đấu mình tham gia. Theo đó, cầu thủ người Brazil tự cược bản thân nhận thẻ vàng ở những màn đọ sức với Aston Villa (tháng 11/2022), Leeds United và Bournemouth (2023). Tháng 10/2024, cựu cầu thủ Lyon sẽ tham dự phiên điều trần đầu tiên.

Dù vậy, rắc rối tìm đến Lucas Paqueta trong nỗ lực thanh minh. UK Sports cho biết, Lucas Paqueta cảm thấy không hài lòng vì nhiều thông tin liên quan đến vụ việc bị rò rỉ. Do đó, anh đã viết tâm thư khiếu nại lên FA, đồng thời yêu cầu được hỗ trợ.

Paqueta khẳng định bản thân bị oan.

Thật thất vọng và buồn bã khi đọc những bài báo xuất bản từ Brazil lẫn Anh. Điều đó gây ra hiểu lầm không đáng có, tiết lộ các thông tin liên quan đến vụ việc tôi tham gia cá cược. Nhiều chi tiết của các bài báo ấy hoàn toàn sai sự thật, dường như được cố tình viết ra để bôi nhọ hình ảnh của tôi”, Lucas Paqueta bọc bạch.

Lucas Paqueta trực tiếp ủy quyền cho luật sư để làm việc với FA. Ngoài ra, anh khẳng định chưa từng tham gia bất kỳ hoạt động cá độ nào trong khoảng thời gian khoác áo West Ham United. Thời điểm này, ban lãnh đạo The Hammers cảm thấy lo ngại về tương lai của tuyển thủ Brazil.

Nếu bị kết tội, Lucas Paqueta đối diện nguy cơ bị phạt nặng. Trước Lucas Paqueta, từng có hậu vệ Kynan Isaac (Stratford Town) cố tình nhận thẻ trong một trận đấu tại FA Cup để phục vụ mục đích cá độ. Cuối cùng, cầu thủ này phải trả giá bằng cả sự nghiệp khi bị cấm thi đấu 10 năm.

Mùa giải năm nay, Lucas Paqueta vẫn là nhân tố quan trọng của West Ham United. Sau 7 vòng đấu tại Premier League, The Hammers tạm đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với 8 điểm.

Võ Hồng Kha | 06:28 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục