Vụ Bruno Fernandes: MU sắp mất "cả chì lẫn chài"?

15:20 Chủ nhật 04/08/2019

TinTheThao.com.vnBên cạnh Quỷ đỏ, Ivan Rakitic cũng đang được một đội bóng khác ở Premier League để mắt đến.

Barcelona đang cố gắng tìm một bến đỗ mới cho Ivan Rakitic, trong bối cảnh hàng tiền vệ hiện tại của họ đã quá chật chội. Everton được cho là một trong những đội bóng từng có liên hệ với cầu thủ người Croatia, tuy vậy sau khi tân binh Jean-Philippe Gbamin cập bến Goodison Park thì nhiều khả năng đây chỉ là tin đồn.

Nhưng sau trận đấu với Werder Bremen mới đây, HLV Marco Silva đã khẳng định Everton vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ khác, và lời đề nghị của họ gửi đến Abdoulaye Doucoure cũng vừa bị Watford từ chối. Nên việc Rakitic được Everton theo đuổi là hoàn toàn có thể xảy ra.

Silva wants another midfielder, watching Barcelona veteran - Bóng Đá

 Rakitic sắp trở thành "người thừa" tại Barcelona.

Anh vẫn còn hai năm hợp đồng với Barcelona, nhưng sau sự xuất hiện của Frenkie de Jong và Arthur Melo thì Rakitic đã không còn là một nhân tố quá quan trọng. Có lẽ đã đến lúc tiền vệ này rời khỏi Camp Nou, nếu không muốn phải làm quen với băng ghế dự bị.

Chưa kể, tuyến giữa hiện tại của Everton chưa có một cái tên nào thực sự đáng tin cậy ngoài Gylfi Sigurdsson, nên Rakitic chắc chắn sẽ là thủ lĩnh thật sự ở đây, giúp mục tiêu vào Top 6 của đội bóng trở thành hiện thực.

Bên cạnh đó, Everton phải cạnh tranh với một đại gia khác là Manchester United trong trường hợp Quỷ đỏ không thể chiêu mộ Bruno Fernandes, bởi Rakitic được xem là "Kế hoạch B" của họ.

Huỳnh Phong | 14:45 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục