Vụ Alex Song: Tito Vilanova nhắc nhở Iniesta và Busquets

16:58 Thứ năm 09/08/2012

HLV Tito Vilanova mới đây đã lên tiếng nhắc nhở về việc hai học trò của mình sau khi Iniesta và Busquets phát biểu cảm nghĩ về mục tiêu mà Barca đang săn đuổi, Alex Song. Tân HLV Barca cho rằng đó là một cử chỉ không tôn trọng Arsenal.

Barca đang săn đuổi ráo riết tiền vệ Alex Song của Arsenal và điều này đã gây rất nhiều tò mò cho báo giới. Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Tito từ chối bình luận về tương lai của cầu thủ người Cameroon vì cho rằng đó là việc làm thiếu tôn trọng CLB Arsenal.

Sergio Busquets và Iniesta. Ảnh: Getty

Trước đó, Sergio Busquets và Andres Iniesta đã đánh tiếng thích thú với việc tiền vệ Alex Song về Barca chơi bóng, cả hai đều đánh giá cao năng lực của cầu thủ đang được Barca theo đuổi. Tuy nhiên với quan điểm của mình thì tân HLV CLB xứ Catalan lại không nghĩ làm vậy là một ý hay.

Tito nói: "Tôi không thích nói về một cầu thủ mà họ chưa thuộc về Barca. Tôi cho rằng đó là một việc làm thiếu tôn trọng đến CLB kia khi nhận xét về một ai đó không phải năm trong đội hình của mình.

Dù bất cứ ai đến Barca chơi bóng đều phải là những cầu thủ giỏi, đó là điều quan trọng và không cần bàn cãi."


Alex Song năm nay 24 tuổi và đang là một thành viên tiêu biểu trong đội hình của Arsenal. Anh gia nhập vào "The Gunner" từ Bastia vào tháng 8/2005. Hợp đồng của Song với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè 2015.

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục