VTV Bình Điền Long An chia tay HLV Nguyễn Văn Hải

12:41 Thứ hai 07/12/2015

Không hoàn thành mục tiêu tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015, ban lãnh đạo CLB VTV Bình Điền Long An đã quyết định chia tay HLV Nguyễn Văn Hải.

Tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015, VTV Bình Điền Long An sở hữu một đội hình được đánh giá cao. Tuy nhiên, do các tay đập trẻ có phần bị tâm lý nên đã thi đấu không thành công tại vòng 2 và để thua đương kim vô địch Thông tin Liên Việt Postbank ở trận bán kết.

Ông Nguyễn Quốc Vũ được bổ nhiệm dẫn dắt VTV Bình Điền Long An. Ảnh: Internet.

Dù đánh bại Tiến Nông Thanh Hóa ở trận phân hạng 3, tuy nhiên trao đổi với báo chí HLV Nguyễn Văn Hải đã thẳng thắn thừa nhận đây là một kết quả thất bại. Ông Hải cho biết mục tiêu đặt ra của CLB trước khi diễn ra vòng 2 là giành vé vào chơi trận chung kết.

Theo tiết lộ, hợp đồng của HLV Nguyễn Văn Hải và CLB VTV Bình Điền Long An sẽ kết thúc vào cuối tháng 12 này nên sau khi không hoàn thành nhiệm vụ đặt ra tại giải bóng chuyền VĐQG 2015, HLV Nguyễn Văn Hải và ban lãnh đạo CTCP phân bón Bình Điền quyết định chấm dứt hợp đồng trong cuộc họp giữa hai bên mới đây.

Đồng thời, lãnh đạo CTCP phân bón Bình Điền cũng đã quyết định giao nhiệm vụ dẫn dắt đội bóng VTV Bình Điền Long An với Trợ lý HLV Nguyễn Quốc Vũ. Đây không phải là cái tên xa lạ với các fan hâm mộ Việt Nam bởi HLV Quốc Vũ từng giúp VTV Bình Điền Long An đoạt Cúp Hùng Vương 2015 ở Phú Thọ vào đầu năm khi HLV trưởng Nguyễn Văn Hải bận việc gia đình phải trở về Long An.

Như vậy, nhiều khả năng HLV trưởng Nguyễn Quốc Vũ sẽ dẫn dắt VTV Bình Điền Long An thi đấu ở Cúp quốc tế nữ VTV Bình Điền lần thứ 10 vào tháng 3/2016 tại tỉnh Ninh Bình sắp tới.

Tuy vậy, việc VTV Bình Điền Long An chia tay HLV Nguyễn Văn Hải cũng để lại nhiều tiếc nuối với các fan hâm mộ bóng chuyền Việt Nam. Trong thời gian ngồi trên chiếc ghế nóng của đội bóng miền Tây, HLV Nguyễn Văn Hải đã để lại những ấn tượng lớn khi thường xuyên trao cơ hội cho các tay đập trẻ giúp họ tích lũy được những kinh nghiệm quý báu và trưởng thành sau mỗi giải đấu.

Nam Anh | 12:26 07/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục