VTV 24 dùng lời lẽ ''chợ búa'' miệt thị Công Phượng?

11:41 Thứ ba 18/11/2014

Liên quan việc tranh cãi cầu thủ Công Phượng (Học viện bóng đá HAGL ARSENAL JMG) năm nay 19 hay 21 tuổi, mới đây trên Fanpage Facebook của Trung tâm tin tức VTV 24 – Đài Truyền hình Việt Nam xuất hiện những nội dung mang tính chất miệt thị cầu thủ này…

Nguyên văn nội dung được đăng tải trên Fanpage Trung tâm tin tức VTV 24: “Chỉ đến khi chết người ta mới biết được tuổi thật của các vận động viên. Bởi khi chết họ cần tên tuổi thật để thắp hương, cúng giỗ. Mời các bạn đón xem phần 2 sau ít phút”.

Nội dung các câu nói chợ búa đăng trên Fanpage VTV24

Những lời này được phát ngôn bằng chính tài khoản chủ điều hành Fangage VTV 24. Ngôn từ được cho là chưa từng xuất hiện trong các giáo trình báo chí tử tế và không phù hợp với VTV - một đơn vị truyền hình quốc gia.

Thời gian gần đây, trong giới truyền thông bàn tán xôn xao về việc cầu thủ U19 Công Phượng (thuộc Học viện bóng đá HAGL ARSENAL JMG) sinh năm 1993 hay 1995.

Riêng Trung tâm tin tức VTV 24 của Đài Truyền hình Việt Nam đã cất công về UBND xã Mỹ Sơn, UBND huyện Đô Lương (tỉnh Nghệ An) “điều tra” để có câu trả lời cho riêng mình.

Các cơ quan chức năng địa phương sau đó đã xuất trình đầy đủ giấy tờ chứng minh rằng cầu thủ này sinh năm 1995. Tuy nhiên, những giấy tờ pháp lý này dường như chưa thuyết phục được các phóng viên của chương trình Chuyển động 24h.

Còn với người hâm mộ, việc Công Phượng 19 hay 21 tuổi không quan trọng bằng khả năng chơi bóng của em, điều này đã được chứng minh khi Công Phượng chơi bóng tại các giải đấu từ trước đến nay.
X.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục