Vòng loại World Cup 2018: Tây Ban Nha đè bẹp Liechtenstein; 10 người Italia thắng nhọc Israel

06:39 Thứ ba 06/09/2016

TinTheThao.com.vnTây Ban Nha mở màn chiến dịch vòng loại World Cup 2018 theo một cách không thể ấn tượng hơn khi đè bẹp Liechtenstein 8-0, trong khi đó Italia cũng không chịu kém cạnh khi đánh bại Israel 3-1.

tbn1

 

Ở trận đấu này, HLV Lopetegui quyết định đặt niềm tin vào tài năng trẻ Sergi Roberto (thay Carvajal) và tiền đạo đang vào phom Diego Costa (thay Morata).

Với sức mạnh từ những ngôi sao trong đội hình, không khó để TBN dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu. Ngay phút thứ 10, Costa đã mở tỉ số cho TBN. Dù thi đấu lấn lướt song TBN chỉ kết thúc hiệp 1 với 1 bàn thắng. Tuy nhiên, đó chỉ mới là khởi đầu cho cơn ác mộng của Liechtenstein.

Bước sang hiệp 2, TBN dội mưa bàn thắng vào lưới thủ thành Peter Jehle. Trong đó, Costa có cho mình bàn thắng thứ 2 trong trận đấu. Những pha lập công còn lại thuộc về Sergi Roberto, Vitolo ( cùng 1 bàn), David Silva và Morata (cú đúp). Với chiến thắng này, TBN chễm chệ ở ngôi đầu bảng G với hiệu quá đáng mơ ước.

Chung cuộc: TBN 8-0 Liechtenstein

Đội hình ra sân:

TBN: De Gea; Sergi Roberto, Pique, Ramos, Alba; Busquets, Koke, Vitolo, Thiago. Silva; Diego Costa.

Liechtenstein: Jehle, Gopel, Kaufmann, Polverino, Rechtsteiner, Wieser, Buechel, Martin Buechel, Salanovic, Burgmeier, Hasler.

Video bàn thắng:

Israel 1-3 Italia
ita1

 

Ở một trận đấu khác, Italia cũng có thắng lợi trong ngày ra quân dù gặp nhiều khó khăn hơn TBN. Marco Verratti và Luca Antonelli được HLV Giampiero Ventura sử dụng ngay từ đầu, bên cạnh sự trở lại của trung vệ Leonardo Bonucci.

Ngay cơ hội đầu tiên, Azzurri đã mở tỉ số trận đấu sau pha dứt điểm của Granziano Pelle. Phút 31, đến lượt Candreva nhân đôi cách biệt cho Italia. Dù vậy chỉ 4 phút sau, tiền vệ Ben Chaim đem về bàn rút ngắn tỉ số cho Israel.

Bước sang hiệp 2, Italia bất ngờ gặp khó khăn khi trung vệ Chiellini bị truất quyền thi đấu. Dù vậy, trong những phút còn lại đội bóng áo thiên thanh vẫn đứng vững trước sức ép mạnh mẽ đến từ đội chủ nhà. Phút 83, Italia có bàn thắng quyết định do công Immobile.

Chung cuộc: Israel 1-3 Italia

Đội hình ra sân:

Israel: Goresh; Ben Bitton, Eitan Tibi, Tzedek, Davidzada; Nir Bitton, Yeini, Ben Chaim, Kayal, Zahavi; Hemed.

Italia: Buffon; Chiellini, Bonucci, Barzagli; Parolo, Verratti, Bonaventura, Antonelli, Candreva; Pelle, Eder.

Video bàn thắng:

Kết quả loạt trận cùng giờ:

Georgia 1-2 Áo
Serbia 2-2 Ireland
Xứ Wales 4-0 Moldova
Albania 1-1 Macedonia
Croatia 1-1 Thổ Nhĩ Kỳ
Phần Lan 1-1 Kosovo
Ukraine 1-1 Iceland

Trần Duy - Thể thao Việt Nam | 06:45 06/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục