Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ: Chile, Uruguay thăng hoa, Argentina vẫn không thắng

11:22 Thứ tư 14/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hai loạt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ đã kết thúc, với những chiến thắng và sự khẳng định sức mạnh của cả Uruguay, Chile hay Ecuador.

Sanchez tỏa sáng giúp Chile tiếp tục thắng. Ảnh: Internet.

Trên sân nhà, ba bàn thắng của Diego Godin, Abel Hernandez và Diego Rolan vào lưới Colombia đã giúp Uruguay toàn thắng sau 2 trận đấu ở vòng loại. Với 5 bàn thắng và không bàn thua, họ đang là những người dẫn đầu bảng đấu khu vực Nam Mỹ.

Chile vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng. Sau thắng lợi 2-0 trước Brazil là chiến thắng trước đối thủ khó chịu Peru. Và thậm chí trong một thế trận mà họ đã bị dẫn trước, nhưng HLV Jorge Sampaoli và các học trò vẫn giành được chiến thắng thuyết phục. Đặc biệt là khi tiền vệ Christian Cueva của đội chủ nhà Peru bị đuổi khỏi sân từ hiệp 1.

Alexis Sanchez và Eduardo Vargas là những người sáng nhất của Chile. Với Vargas, là hai bàn thắng. Còn tiền đạo đang chơi cho Arsenal cũng có hai bàn tương tự, nhưng anh lại ghi dấu ấn với pha kiến tạo như đặt cho đồng đội nâng tỷ số lên 4-2.

Một sự ngạc nhiên khác là Ecuador. Sau thắng lợi đầy quả cảm 2-0 trước Argentina ngay trên sân khách, thầy trò HLV Gustavo Quinteros đã tiếp tục có chiến thắng 2-0 trước Bolivia với các bàn thắng của Miller Bolaños và Felipe Caicedo. Đây là một trận đấu mà Ecuador tiếp tục thể hiện sự quả cảm của mình, khi ghi liền hai bàn thắng chỉ trong 10 phút cuối. Nên nhớ rằng ở trận trước gặp Argentina, họ cũng ghi hai bàn khi thời gian của trận đấu đã sắp kết thúc.

Brazil cũng có chiến thắng đầu tay. Ảnh: Internet.

Brazil cũng có chiến thắng đầu tay, với sự tỏa sáng của Willian và lão tướng Ricardo Oliviera. Không Neymar, nhưng thầy trò Carlos Dunga cũng giành được 3 điểm một cách thuyết phục trên sân nhà trước Venezuela.

Thất vọng nhất vẫn là Argentina. Không Messi, không bàn thắng. Thầy trò Gerardo Martino tiếp tục gây thất vọng khi bị Paraguay cầm hòa nơi đất khách với tỷ số 0-0. Có Tevez, có Pastore, Angel Di Maria, nhưng hàng công đội bóng xứ Tango hoàn toàn bất lực. Họ loay hoay với các miếng đánh và các pha phối hợp, nhưng không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Kết quả này khiến Argentina đứng 7/10 trong BXH hiện tại của vòng loại World Cup 2018.

Không Messi, Argentina không thể thắng. Ảnh: Internet.

Hiện tại Uruguay vẫn đang dẫn đầu bảng với 6 điểm và hiệu số +5. Tiếp theo là Chile và Ecuador, những đội toàn thắng cả hai trận.

Kết quả các loạt trận của vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

 

BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ:

 
NT | 11:17 14/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục