Vòng 6 V.League: Bình Dương quyết đòi lại ngôi đầu

14:36 Thứ bảy 31/01/2015

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách của XSKT.Cần Thơ ở vòng 6 V.League diễn ra chiều 1.2, các cầu thủ Bình Dương đã di chuyển xuống Vĩnh Long “ém quân” từ ngày 29.1, trước khi di chuyển xuống Cần Thơ vào tối qua.

Cái khó cho Bình Dương lúc này là họ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ ngoại Moses bị “treo giò” do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Các trụ cột như Xuân Thành, Anh Đức, Tấn Tài đều bị đau nhẹ ở những mức độ khác nhau. Tuy nhiên, những tên tuổi còn lại như Công Vinh, Trọng Hoàng, Tăng Tuấn, Abass, Oseni… vẫn đủ sức làm tung lưới đội chủ nhà.

Bình Dương sẽ đòi lại ngôi đầu ở vòng 6 V.League 2015. Ảnh: Minh Hoàng

Trong trường hợp đội bóng đất Thủ Dầu Một giành đủ 3 điểm, nhiều khả năng họ sẽ lấy lại được ngôi đầu bảng khi Hải Phòng khó thắng trong chuyến làm khách của SHB.Đà Nẵng đang vô cùng khát điểm để thoát khỏi vị trí đội sổ. Cũng trong chiều 1.2, tâm điểm chú ý sẽ được dồn vào trận đấu nhiều duyên nợ giữa SLNA-Thanh Hóa. Những cuộc đọ sức giữa họ luôn mang đến những phút giây kịch tính, nóng bỏng từ trên khán đài xuống dưới sân.

Trước đó một ngày, chiều 31.1, người hâm mộ cả nước sẽ tập trung theo dõi trận thư hùng giữa HAGL-Than Quảng Ninh. Với thực lực và phong độ rất ấn tượng thời điểm này, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa sẽ là một liều “thuốc thử” cực mạnh đối với những tài năng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… bên phía đội chủ nhà.

Tuệ Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục