Vòng 6 Bundesliga: Schalke thắng trận derby vùng Ruhr

23:43 Thứ bảy 27/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đội chủ nhà Schalke đã bất ngờ đánh bại Borussia Dortmund với tỷ số 2-1 trong trận derby vùng Ruhr diễn ra tối thứ bảy (27/09).

Joel Marip và Eric Maxim Choupo-Moting là tác giả hai bàn thắng của Schalke, trong khi Pierre-Emerick Aubameyang rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Dortmund.

Với 3 điểm giành được trong trận này, Schalke đã qua mặt Dortmund để vươn lên vị trí thứ 7, trong khi Dortmund rớt xuống thứ 9. Ngoài ra, chiến thắng trong trận derby vùng Ruhr còn tạo ra cú hích tinh thần cho Schalke khi bước vào lượt trận thứ 2 Champions League gặp Maribor vào tuần sau.

Schalke hạ Dortmund trong trận derby vùng Ruhr

Trận này, Dortmund có sự xuất hiện của trung vệ Mats Hummels ngay từ đầu. Ở trận hoà 2-2 trước Stuttgart hồi giữa tuần, cầu thủ người Đức chỉ được tung vào sân ở phút 15 phút cuối hiệp 2.

Dù có hàng thủ vững chắc, tuy nhiên hàng tiền vệ của đội khách lại thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng. Đặc biệt, tiền vệ Shinji Kagawa không được HLV Jurgen Klopp tung ra sân đá chính.

Điều này khiến các pha tấn công của Dortmund cũng trở nên thiếu sắc bén. Ngoài ra, tuyến phòng ngự tuy có Mats Hummels trở lại nhưng cầu thủ này vẫn chưa tìm được cảm giác bóng tốt nhất.

Ở một số trận đấu khác, Bayern Munich thắng dễ Cologne 2-0 để tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng. Theo Reuters, đội chủ nhà có thể đã ghi được nhiều hơn 2 bàn thắng nếu các pha dứt điểm của họ chính xác hơn.

Trong khi đó, Moenchengladbach hạ Paderborn 2-1 để bám sát Bayern trên bảng xếp hạng. Trận đấu có... nhiều thẻ phạt nhất thuộc về kết quả hoà 0-0 giữa Leverkusen và Freiburg khi hai đội tạo nên cơn mưa thẻ với 10 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ.

Kết quả và bảng xếp hạng vòng 6 Bundesliga:

Mainz 0-0 Hoffeim
Schalke 2-1 Dortmund
Freiburg 0-0 Leverkusen
Stuggart 1-0 Hannover
Koln 0-2 Bayern Munich
Paderborn 1-2 Gladbach


Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục