Vòng 6 Bundesliga: Aubameyang lập kỷ lục, Dortmund vẫn đứt mạch toàn thắng

05:03 Thứ năm 24/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chuỗi trận thắng liên tiếp ấn tượng của Borussia Dortmund đã bị chặn đứng sau khi thầy trò Thomas Tuchel bị Hoffenheim cầm hòa với tỷ số 1-1 trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay.

Dortmund bị cầm hòa. Ảnh: Internet.

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang tạo nên kỷ lục riêng cho mình khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 6 trận liên tiếp của mùa giải với bàn gỡ hòa cho Dortmund, tuy nhiên, chừng đó là không đủ để giúp nhà cựu vô địch tiếp tục bám đuổi Bayern Munich. Hiện tại, Dortmund đã kém Bayern Munich 2 điểm trên bảng xếp hạng. Hôm qua, nhà ĐKVĐ Bundesliga có chiến thắng đậm 5-1 trước Wolfsburg.

Trận này, chủ nhà Hoffenheim chơi tốt khi giữ vững thế trận suốt 90 phút. Cuối hiệp 1, Eduardo Vargas mang về bàn mở tỷ số cho Hoffenheim sau pha dứt điểm chéo góc hiểm học. Cầu thủ này tưởng chừng có thể nới rộng cách biệt cho đội nhà khi trừng phạt sai lầm của hậu vệ Matthias Ginter để thực hiện cú lốp bóng qua đầu thủ môn Roman Buerki nhưng rất tiếc khi bóng lại chạm cột dọc.

Sang hiệp 2, Aubameyang xuất hiện đúng vị trí để đệm bóng cận thành gỡ hòa cho Dortmund sau pha dọn cỗ không thể ngon ăn hơn của Gonzalo Castro. Nhưng trước đó, Mkhitaryan có pha treo bóng bổng rất tinh tế vào trong - vốn đặc trưng cho những miếng đánh rất hiệu quả giúp Dortmund ghi được nhiều bàn thắng từ đầu mùa - cho Gonzalo Castro đứng phía trong.

Ở những phút còn lại, Dortmund dù chơi pressing và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, song vẫn thất bại xuyên thủng mảnh lưới chủ nhà. Ở một trận đấu khác, Schalke đã vươn lên thứ ba sau khi có chiến thắng 2-0 trước Eintracht Frankfurt. Cả hai bàn thắng của Schalke được ghi trong 14 phút. Trên sân nhà, pha lập công duy nhất được ghi bởi Chicharito giúp Bayer Leverkusen thắng sát nút Mainz 05.

Trong khi đó, Borussia Moenchengladbach "thay tướng lập tức đổi vận". Hai ngày sau khi HLV Lucien Favre chia tay CLB vì thành tích nghèo nàn từ đầu mùa, Moenchengladbach đã chơi khởi sắc trở lại khi vượt qua Augsburg 4-2, Trận này, cả bốn bàn thắng Moenchengladbach ghi 4 bàn trong vỏn vẹn 16 phút.

Được biết, đây mới là thắng lợi đầu tiên ở mùa giải năm nay với đội bóng đang được HLV tạm quyền Andre Schubert dẫn dắt.

BXH Bundesliga. Ảnh: BongDa.com.vn
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục