Vòng 4 V-League 2019: Hà Nội FC lên đỉnh, HAGL chạm đáy

08:36 Thứ hai 08/04/2019

Sau 4 vòng đấu ở V-League 2019, Hà Nội FC chính thức đòi lại ngôi đầu từ tay TP.HCM, trong khi đó HAGL, Thanh Hóa, Khánh Hòa,..đã chạm đáy bảng xếp hạng.

TP.HCM là đội bóng gây bất ngờ lớn nhất ở V-League 2019, thầy trò HLV Chung Hea Soung có 3 trận thắng liên tiếp để có được ngôi nhất bảng. Tuy nhiên, ở vòng đấu thứ 4, khi chạm trán với người hàng xóm Sài Gòn FC, đội bóng mang tên Bác bất ngờ bị chia điểm. Việc chỉ có được 1 điểm ở vòng 4 khiến họ không thể chiếm thế thượng phong.

Giúp TP.HCM lên đỉnh V-League 2019, bạn thân thầy Park không quên ơn bầu Đức - Bóng Đá

Sau những chuỗi trận thăng hoa, TP.HCM đã bị Sài Gòn FC cầm chân trên sân Thống Nhất. 

Ở một diễn biến khác, Hà Nội FC tiếp tục thể hiện phong độ mạnh mẽ của mình, tiếp đón đội bóng đầy duyên nợ SLNA trên sân Hàng Đẫy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối. Chiến thắng đậm 4-0 trước SLNA giúp Hà Nội FC xốc lại tinh thần khi vừa thua 0-1 ở AFC Cup trên sân nhà lượt trận trước đó.

Giành trọn vẹn 3 điểm trước SLNA ở vòng này, Hà Nội FC đã chính thức chiếm lại ngôi đầu bảng từ tay TP.HCM. Dù cùng có được 10 điểm như TP HCM, thế nhưng đội bóng Thủ đô có hiệu số bàn thắng cao hơn đối thủ. Nhóm cuối bảng xếp hạng, Thanh Hóa, Sanna Khánh Hòa, Quảng Nam,..đang cho thấy sự bất ổn. Tuy nhiên, đáng lo ngại và ngạc nhiên nhất vẫn là HAGL.

 - Bóng Đá

HAGL đang ở tình trạng rơi tự do tại V-League 2019. 

Sau 4 vòng đấu, đội bóng phố núi mới chỉ có 3 điểm, việc trắng tay trên sân Lạch Tray khiến HAGL kéo dài chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Vẫn có những con người tốt nhất trong đội hình như Minh Vương, Hồng Duy, Tuấn Anh, Việt Hưng, Minh Vương, A Hoàng,.. tuy nhiên đội bóng phố núi lúc này thiếu một "bộ não" chính để điều hành những con người ấy.

Rất có thể HLV Dương Minh Ninh sẽ “mất ghế” trong vài ngày tới, bởi không chỉ người hâm mộ bóng đá phố núi thấy chán nản cảnh tượng đội bóng đá đâu thua đấy. Bầu Đức, một người rất đam mê bóng đá cũng cảm thấy nóng mặt khi đội nhà liên tiếp trắng tay. Hiện tại HAGL đã áp sát nhóm cuối trên bảng xếp hạng, nếu không có sự thay đổi rất có thể đội bóng phố núi lại đối mặt nguy cơ lo trụ hạng.

Vòng 4 V-League 2019 còn trận đá muộn chiều nay, trên sân nhà Gò Đậu, B.Bình Dương sẽ gặp Viettel lúc 17h00. Liệu sau khi chia tay HLV Trần Minh Chiến, Becamex Bình Dương có thật sự sống khỏe? Câu trả lời sẽ có sau 90 phút trên sân Gò Đậu. 

Vòng 4 V-League 2019: Hà Nội FC lên đỉnh, HAGL chạm đáy - Bóng Đá

Bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 4 V-League 2019. 

Phương Nam | 08:05 08/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục