Vòng 4 Premier League: Manchester is blue; Chelsea không thể đắc lợi

20:50 Thứ hai 12/09/2016

TinTheThao.com.vnManchester City đã biến trận derby thành show diễn của riêng mình, trong khi đó, Chelsea để Swansea cầm hòa đáng tiếc ở vòng 4 Premier League.

Man City bắt đầu bứt phá, Chelsea vấp ngã

z1

 

Sau 3 vòng đầu yên ắng, bước ngoặt xảy ra từ vòng đấu cuối tuần qua khi Manchester United đụng độ Manchester City. Sự thù địch có sẵn cộng thêm sự hiện diện của Pep Guardiola và Jose Mourinho khiến cho trận derby lần này được mong ngóng hơn bao giờ hết.

Thế nhưng, ngay khi trận đấu bắt đầu, Man City đã có sự nhập cuộc tốt hơn và nhanh chóng có 2 bàn thắng. Dù rất cố gắng nhưng Quỷ đỏ chỉ có thể gỡ gạc lại 1 bàn thắng danh dự do công của Ibrahimovic. Giờ thì các CĐV Man City có thể dõng dạc tuyên bố rằng, 'Manchester is blue' (tạm dịch: màu xanh bao phủ khắp thành Manchester). 

Nhờ thắng lợi trên, Man City trở thành đội bóng duy nhất toàn thắng cả 4 trận đầu tiên ở Premier League mùa giải năm nay. Trong khi đó, Man United của Jose Mourinho còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn trở lại vị thế số 1 của ông lớn bóng đá Anh. 

Việc 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp chạm trán nhau tạo cơ hội cho Chelsea được 'tọa sơn quan hổ đấu' thế nhưng những sai lầm của trọng tài đã khiến The Blues chỉ thu về được 1 điểm đáng tiếc. Tuy vậy, các học trò của HLV Antonio Conte đã cho thấy họ chính là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Arsenal, Liverpool cùng tiến bước

z2

 

Sau khởi đầu chệch choạc với một phong độ thất thường, Arsenal và Liverpool dần vào guồng quay với những thắng lợi hết sức quan trọng. Với Arsenal, dù sớm bị Southampton dẫn trước nhưng bằng nỗ lực không ngừng nghỉ, họ đã lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Còn với Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã giải tỏa được sức ép cực lớn sau 2 trận chỉ toàn hòa và thua bằng màn hủy diệt Leicester City 4-1. Trong trận đấu này, Roberto Firmino đã thi đấu chói sáng, anh lập một cú đúp, 2 bàn còn lại do công của Sadio Mane và Adam Lallana. 

Lột mặt nạ Leicester City

z3

 

Leicester City mùa giải trước đã tạo nên bất ngờ cực lớn nhưng xem ra câu chuyện cổ tích của họ có lẽ phải sớm kết thúc và ngay từ giờ, thầy trò HLV Claudio Ranieri phải tập trung cho cuộc chiến trụ hạng. Chỉ mới trải qua 4 vòng đấu, các nhà ĐKVĐ đã phải vào lưới nhặt bóng đến 7 lần, chưa kể thành tích cũng không khả quan với 1 thắng,1 hòa và thua 2.

capture-20160912-220146

 

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục