Vòng 4 Capital One Cup: Nhà vua băng hà

05:10 Thứ năm 30/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Chuỗi trận sa sút của đương kim vô địch Premier League Manchester City tiếp tục nối dài sau khi họ phải nhận thất bại 0-2 ngay trên thánh địa Etihad trước Newcastle United ở vòng 4 Capital One Cup vừa kết thúc rạng sáng 30/10.

Trận thua này cũng khiến Manchester City trở thành cựu vương của giải. Được biết, đây là trận thứ 3 liên tiếp mà thầy trò Manuel Pellegrini không biết đến hương vị chiến thắng. Đáng nói, thất bại ngay ở Etihad sẽ trở thành đón giáng nặng nề vào tinh thần các cầu thủ trước khi bước vào trận derby thành Manchester vào chủ nhật này.


Ngay đầu trận, Man City bất ngờ nhận bàn thua khi Rolando Aarons cướp bóng trong chân hậu vệ đội chủ nhà rồi thực hiện pha bứt phá dũng mãnh, trước khi trừng phạt sai lầm của đối thủ bằng pha dứt điểm hiểm hóc hạ thủ thành Willy Caballero. Theo Daily Mail, tác giả bàn mở tỷ số năm nay mới 19 tuổi và đá cho Newcastle vỏn vẹn 2 trận.

Tiếp đó, Man City phải chịu tổn thất về nhân sự khi tiền vệ David Silva dính chấn thương và phải rời sân. Hiện chưa rõ vấn đề mà cầu thủ này gặp phải ra sao, nhưng dính chấn thương ngay trước thềm trận derby thành Manchester không phải là điều các CĐV của Man City mong chờ. Đáng nói, David Silva là một trong những trụ cột lúc này.


Bị giội gáo nước lạnh ngay trước sự chứng kiến khán giả nhà, Man City dồn lên tấn công mạnh mẽ trong thời gian còn lại để tìm bàn gỡ. Nhiều cơ hội được họ tạo ra về phía khung thành thủ môn Elliot. Tuy nhiên các tình huống dứt điểm của các chân sút bên phía Man City lại thiếu sự sắc bén cần thiết để chuyển hoá thành bàn thắng.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Manchester City phải hứng chịu quy luật nghiệt ngã của bóng đá ở phút 76. Tiền vệ Moussa Sissoko chỉ hơn 10 phút sau khi được tung vào sân trong hiệp 2 có pha đột phá táo bạo vượt qua 2 cầu thủ đội chủ nhà rồi nhẹ nhàng đánh bại thủ thành Caballero nâng tỷ số lên 2-0.


Trong thời gian còn lại, đội chủ nhà tạo ra sức ép rất lớn lên khung thành thủ môn Elliot. Hàng loạt các tình huống hãm thành nguy hiểm được tạo ra, song họ vẫn không tài nào làm rung mảnh lưới đối thủ. Tỷ số 2-0 cho Newcastle được các cầu thủ bảo toàn đến khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.



Đội hình ra sân:

Man City:Caballero, Sagna, Demichelis, Mangala, Kolarov, Milner, Toure, Fernandinho, Silva, Jovetic, Dzeko.

Newcastle: Elliot, Janmaat, Coloccini, Dummett, Haidara, R Taylor, Abeid, Colback, Obertan, Armstrong, Aarons.

Kết quả các trận đấu vòng 4 Capital One Cup ngày 30.10:

Tottenham Hotspur 2-0 Brighton & Hove Albion

Stoke 2-3 Southampton

*Kết quả bốc thăm tứ kết Capital One Cup diễn ra trong sáng nay (30/10):

Derby County - Chelsea
Spurs - Newcastle
Bournemouth - Liverpool
Sheffield United - Southampton

(Dự kiến các trận đấu diễn ra ở tuần lễ ngày 15/12)
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục