Vòng 31 Bundesliga: Bayern Munich sẽ đăng quang ngôi vô địch?

21:57 Thứ năm 21/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Bayern Munich sẽ chính thức giành đĩa bạc Bundesliga mùa 2015/16 ngay vòng 31 tới, nếu họ giành chiến thắng trước Hertha Berlin và Dortmund sẩy chân trên sân Stuttgart.

Pep sắp chia tay Bayern. Ảnh: Internet.

Món quà chia tay Pep

Pep Guardiola sẽ chia tay Bayern Munich sau mùa này để dẫn dắt Man City. Ông đáng được tôn vinh sau những gì tuyệt vời đã làm được ở Allianz Arena. Và cú ăn 3 ở mùa này là món quà ý nghĩa nhất.

"Chúng tôi đã phá vỡ nhiều kỉ lục trong những năm gần đây. Nhưng lần này, tôi muốn điều gì đó thật đặc biệt," tiền đạo Thomas Muller cho hay.

Hậu vệ Juan Bernat nói thêm: "Mục tiêu của chúng tôi là tiến đến các trận chung kết. Sẽ thật tuyệt vời nếu chào tạm biệt Pep bằng cả 3 danh hiệu vô địch."

Mọi thứ vẫn đang suôn sẻ với Hùm xám, bởi họ đã vào đến chung kết cúp Quốc gia và sẽ đụng độ kình địch Dortmund. Ở Champions League, thầy trò HLV Pep Guardiola cũng đã vào đến bán kết. Ở Bundesliga, cơ hội vô địch của Bayern đang sáng nhất, khi họ hơn Dortmund đến 7 điểm, mà mùa bóng chỉ còn 4 vòng nữa là kết thúc.

Những gì diễn ra ở nhiều vòng đấu gần đây cho thấy, Dortmund không còn mặn mà ở Bundesliga nữa. Đó cũng là cơ hội để Bayern sớm đăng quang ngôi vô địch. Nếu thầy trò Pep Guardiola giành chiến thắng trước Hertha Berlin ở vòng này và Dortmund sẩy chân trên sân Stuttgart ở trận đấu cùng giờ, đĩa bạc Bundesliga 2015/16 sẽ chính thức có chủ, và đó cũng là lần thứ 4 liên tiếp Bayern được vinh danh - một kỉ lục vô tiền khoáng hậu.

Hertha Berlin quyết thắng vì top 4

Ba trận đấu gần nhất, Hertha Berlin chỉ giành được 1 điểm, đó là kết quả mà thầy trò HLV Pál Dárdai khó thể nuốt trôi, nhất là khi mùa bóng đã đi vào giai đoạn quyết định.

Tiếp Hùm xám tại Olympic Stadium, Hertha Berlin sẽ đặt mục tiêu duy nhất là chiến thắng, bởi cuộc đua top 4 đang vô cùng khó lường.

Hertha Berlin hiện đang kém đội xếp thứ 3 Leverkusen 2 điểm. Nhưng phía sau họ, những Gladbach, Mainz 05, Schalke 04 đang bám rất sát. Bởi thế, Hertha tự hiểu rằng chỉ cần để thua Bayern, mọi thứ sẽ rất tệ hại với họ.

Minh Tuấn | 21:31 21/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục