Vòng 29 Serie A: Roma gọi, Lazio trả lời, Parma trở lại

22:10 Thứ bảy 04/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc đua giành lấy vị trí thứ 2 tại Serie A vẫn đang diễn ra rất kịch tính sau khi cả AS Roma và Lazio đều đã có chiến thắng ở loạt trận này. Và bên cạnh đó còn một điểm nhấn nữa chính là sự trở lại của Parma.

Vòng 29 Serie A: Roma gọi, Lazio trả lời, Parma trở lại

Là đội bóng ra qua sớm nhất ở vòng đấu này AS Roma đã vượt qua muôn vàn khó khăn để đánh bại Napoli, một ứng viên trong cuộc đua vào top 3 năm nay, với chiến thắng tối thiểu 1-0 ngay trên sân nhà để qua đó giữ vững vị trí thứ 2 của mình sau vòng 29 Serie A.

Tuy nhiên chỉ sau đó không lâu, AS Roma cũng đã nhận được tin nguy cơ bị soán ngôi của họ trong thời gian tới vẫn là rất cao, khi Lazio đã thành công trong việc duy trì khoảng cách 1 điểm giữa hai đội sau vòng đấu này bằng chiến thắng 3-1 nhẹ nhàng trước đội bóng đang nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng Cagliari.

Trong khi đó cũng ở lượt trận diễn ra trong đêm thứ Bảy này còn có những trận đấu rất đáng chú ý khác, đó chính là những trận đấu của hai gã không lồ một thời AC Milan và Inter Milan, những đội bóng đang trải qua một mùa giải vô cùng khó khăn. Và trong ngày hôm nay, thì cũng chỉ có một đội bóng tạm thời tìm thấy đôi chút niềm vui và đó chính là AC Milan.

Cụ thể với chiến thắng 2-1 đầy nghẹt thở trước Palermo nhờ các bàn thắng của Cerci và Menez,  AC Milan đã chính thức khép lại chuỗi trận không biết đến mùi vị chiến thắng của mình ở vòng đấu này, và đồng thời vượt qua chính Inter để chiếm lấy vị trí thứ 8 trên BXH.

Trong khi đó lại nói đến Inter, họ tiếp tục khiến CĐV nhà thất vọng khi bất ngờ bị Parma, đội bóng đang vất vả đi quyên góp từng đồng để có thể hoạt động trở lại thi đấu ở vòng đấu này, cầm hòa ngay trên sân nhà Giusepper Meazza với tỷ số 1-1, trận thứ 4 liên tiếp mà thầy trò HLV Mancini không biết thắng tại Serie A.

3bx1 3bx2
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục